Bật cười vì 'buổi chầu Táo Quân' trong tập cuối 'Hướng Dương Ngược Nắng'

Nhiều khán giả nhận ra chi tiết ông Phan căn dặn con cháu giống hệt với phần Ngọc Hoàng dặn dò các Táo trong buổi chầu cuối năm.

Trong tập 70 Hướng Dương Ngược Nắnggia đình Cao Dược tụ họp để mừng thọ cho ông Phan. Ngoài bà Cúc (NSND Thu Hà) cùng hai cô con gái Minh Châu (Hồng Diễm), Minh Ngọc (Quỳnh Kool) và con gái riêng Dương Minh (Lương Thu Trang) thì còn có sự tham gia của những người ngoài họ tộc nhưng lại vô cùng thân thiết là Trí (Đình Tú), ông Quân (NSƯT Phạm Cường) và Hoàng (Việt Anh).

Trước khi vào bữa tiệc, ông Phan có trầm ngâm chia sẻ về những chuyện mà đại gia đình trải qua, trao lại quyền cai quản công ty cho bà Cúc, căn dặn ba cháu gái Châu - Ngọc - Minh về sự nghiệp và chuyện tình cảm.

Ông Phan cũng nhắn nhủ những người sắp trở thành một nhà như Trí, Hoàng và ông Quân hãy cùng hỗ trợ và giúp đỡ những người thân của ông. Ông cũng rất tin tưởng vào mọi người và từ giờ sẽ giao phó hết lại.

Bật cười vì buổi chầu Táo Quân trong tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng-1Bật cười vì buổi chầu Táo Quân trong tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng-2Bật cười vì buổi chầu Táo Quân trong tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng-3Bật cười vì buổi chầu Táo Quân trong tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng-4Bật cười vì buổi chầu Táo Quân trong tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng-5Bật cười vì buổi chầu Táo Quân trong tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng-6Bật cười vì buổi chầu Táo Quân trong tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng-7

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra rằng phần căn dặn của ông Phan khi gọi từng người lên đứng nghe rất giống với Ngọc Hoàng khi đứng cùng với các Táo trong buổi chầu cuối năm. Thậm chí, còn có cả một bức ảnh ghép các nhân vật trong phim với chương trình Gặp nhau cuối năm.

Bật cười vì buổi chầu Táo Quân trong tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng-8

Nhiều khán giả bình luận:

"Thực sự hôm nay là một không khí hết sức bãi triều";

"Đoạn cụ Phan nói trong tiệc mừng thọ giống đoạn Ngọc Hoàng nói trước khi bãi triều thật"; 

"Lúc xem phim bảo đoạn này y như xem Táo Quân gặp nhau cuối năm";

"Công nhận nghe đoạn cụ Phan dặn các con, các cháu liên tưởng ngay đến táo quân!";

"Tập cuối như xem Táo quân", "Giống Táo quân thực sự";

 "Công nhận đoạn kết luận của cụ em nghĩ ngay đến Ngọc Hoàng Gặp nhau cuối năm"...

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/khan-gia-bat-cuoi-voi-buoi-chau-tao-quan-trong-tap-cuoi-huong-duong-nguoc-nang-20210525130838495.htm

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất