Bắt đối tượng mang súng cố thủ trong nhà dân ở Đồng Nai

Sau nhiều giờ mang theo súng cố thủ trong nhà dân, đối tượng cướp tài sản đã bị công an Đồng Nai khống chế bắt giữ.

Thông tin từ Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai chiều nay (7/11) cho hay, lực lượng chức năng vừa bắt giữ đối tượng Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh (SN 1986, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) sau nhiều giờ cố thủ trong nhà dân.

Hoàng Anh là đối tượng đã mang theo súng chạy vào nhà dân, uy hiếp người bên trong để cố thủ khi bị công an truy bắt ở TP Long Khánh vào sáng cùng ngày.

Bắt đối tượng mang súng cố thủ trong nhà dân ở Đồng Nai-1
Đối tượng Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh

Theo xác minh ban đầu của công an, vào sáng 7/11, Công an xã Quang Trung, (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn thì phát hiện Hoàng Anh ở bên trong có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Thấy công an, đối tượng cầm theo một khẩu súng bỏ chạy ra ngoài để tẩu thoát. Sau khi ra ngoài, đối tượng này dùng súng khống chế một người đàn ông đi xe máy yêu cầu chở về nhà ở huyện Xuân Lộc. Tuy nhiên, khi đi được một đoạn thì người đàn ông đã kịp bỏ chạy, để lại xe máy trên đường.

Tiếp đó, đối tượng chạy xe máy về nhà, khống chế một người trong gia đình rồi yêu cầu lấy xe tải chở đi trốn.

Khi chiếc xe đến đoạn thuộc xã Bảo Quang (TP Long Khánh) thì bị công an chặn lại kiểm tra. Lúc này, Hoàng Anh mở cửa xe bỏ chạy vào một căn nhà của người dân bên đường, dùng súng khống chế người bên trong, yêu cầu công an đưa xe máy để tẩu thoát.

Ngay sau đó, Công an TP Long Khánh phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai huy động lực lượng đến hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để bao vây, khống chế đối tượng.

Đến khoảng 12h cùng ngày, công an đã bắt được đối tượng, thu giữ một khẩu súng bắn đạn chì, một số chai xăng tự chế.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/bat-doi-tuong-mang-sung-co-thu-trong-nha-dan-o-dong-nai-790261.html

đồng nai nổ súng

Tin tức mới nhất