Tìm thấy xe máy của đối tượng nghi là bạn trai của nữ sinh 19 tuổi bị sát hại dã man trong phòng trọ ở Sài Gòn

Sau khi trích xuất camera và bằng các nghiệp vụ điều tra, cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc xe máy của nghi phạm sát hại dã man nữ sinh trong phòng trọ tại kênh Nhiêu Lộc.

Chiều 8/7, cơ quan Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM đã tìm thấy chiếc xe máy của nghi pham sát hại nữ sinh Phạm Trần T. U (sinh  năm 2000, quê ở Đồng Nai), hiện là sinh viên Trường ĐH KHXH-NV - Đại học Quốc gia TP. HCM.

Nghi phạm có tên P.Q.T (sinh năm 2000, quê Đồng Nai), có quan hệ tình cảm với nữ sinh T.U. 

Cảnh sát cho biết, qua trích xuất camera và lần theo dấu vết của đối tượng tên Tiến, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe máy của thanh niên này đi tại bờ kè Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh).

Tìm thấy xe máy của đối tượng nghi là bạn trai của nữ sinh 19 tuổi bị sát hại dã man trong phòng trọ ở Sài Gòn-1
Hình ảnh đối tượng rời khỏi hiện trường sau khi trích xuất camrea an ninh

Theo báo cáo nhanh của Công an phường Bạch Đằng cho biết, vào 8 giờ sáng nay, một số sinh viên ở chung dãy nhà trọ trong hẻm 325 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh phát hiện chị U. nằm gục trên vũng máu ở trong phòng. Mọi người đến xem thì tá hỏa khi thấy chị U. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và trích xuất hình ảnh từ camera điều tra. Qua truy xét, công an đã bắt giữ được nghi phạm giết người. 

Tìm thấy xe máy của đối tượng nghi là bạn trai của nữ sinh 19 tuổi bị sát hại dã man trong phòng trọ ở Sài Gòn-2
Hiện trường vụ án mạng

Qua tìm hiểu, người thân nạn nhân của nạn nhân cho biết, hôm qua, T.U. mới điện thoại về nhà xin bố mẹ ở lại học hè. Sáng nay, khi người bạn ở chung phòng với T.U. về quê, 1 người vừa đi học thì xảy ra án mạng.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-duoc-doi-tuong-nghi-la-ban-trai-sat-hai-nu-sinh-19-tuoi-n-189268.html

sát hại tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất