Bắt gặp chồng cùng người phụ nữ lạ, vợ chết lặng khi đọc inbox

Phụ nữ sinh ra đã thiệt thòi trăm bề, nhưng ngay cả hạnh phúc của bản thân cũng chẳng được trọn vẹn thì thật sự là một bất hạnh lớn.

Mới đây trên hội nhóm tâm sự của chị em, một cô gái đã không khỏi ấm ức chia sẻ của hôn nhân của mình.

"Em buồn lắm các chị ạ, em khóc hết cả nước mắt, hôm qua em đi làm bị té xe, ngã vào vũng nước, ướt hết cái áo dạ bên ngoài, chỉ còn lại cái áo sơ mi bên trong, em có gọi nhờ chồng mang cho em cái áo, không có tối về lạnh. 
 

Chồng em chỉ nói: 'Bận lắm, không mang được, từ công ty về nhà có 3km thôi, chịu khó về đi'. Em nghe xong cũng buồn lắm, nhưng em cũng kệ, chồng không quan tâm thì thôi, em tự về".

Bắt gặp chồng cùng người phụ nữ lạ, vợ chết lặng khi đọc inbox-1
Chia sẻ của người vợ (Ảnh chụp màn hình)

Tưởng rằng câu nói lạnh tanh ấy đã là "nhát dao chí mạng" với người vợ này. Ai ngờ bi kịch nằm ở chỗ trên đường từ công ty về, cô vô tình bắt gặp chồng chở một người phụ nữ khác trên xe. Thậm chí, cô gái ấy còn mặc chiếc áo phao của chính chồng mình.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, người vợ thấy trời đất như sụp đổ, nhưng tự an ủi bản thân không được khóc, phải bình tĩnh về nhà để hỏi chồng cho ra nhẽ mọi chuyện.

"Tim em như thắt lại, em không biết phải nói sao nữa, em đau lòng lắm, trời lạnh mà em chẳng còn thấy lạnh nữa các chị ạ, em chỉ thấy đau lòng thôi". 

Về tới nhà, người chồng chẳng hỏi tình hình vợ bị ngã xe lấy một câu mà cứ lầm lì suốt cả buổi. Câu chuyện tới đỉnh điểm khi người chồng bất ngờ nói bản thân thấy mệt mỏi về cuộc hôn nhân này. 

Người vợ khi ấy như chết lặng, cô chẳng tin được đây lại là người đàn ông mà mình muốn trao trọn cả cuộc đời.

Bắt gặp chồng cùng người phụ nữ lạ, vợ chết lặng khi đọc inbox-2Bắt gặp chồng cùng người phụ nữ lạ, vợ chết lặng khi đọc inbox-3Bắt gặp chồng cùng người phụ nữ lạ, vợ chết lặng khi đọc inbox-4
Cô gái khóc nghẹn trước những lời nói của người đầu ấp tay gối với mình

Sau khi được đăng tải, câu chuyện đã thu hút hàng trăm lượt bình luận. Đa số các chị em trong hội đều cảm thấy bực tức về hành động của người chồng, đồng thời để lại những lời động viên, chia sẻ với cô vợ đáng thương này. 

- "Rõ là cái bệnh sĩ gái, không thương vợ còn thích gáy"

- "Loại này khóc làm gì cho tốn nước mắt"

- "Khái niệm văn vở của ông chồng như này thì thôi bỏ đi mà sống cho đời nó thoải mái, dù sao mình cũng có công ăn việc làm, cũng không phụ thuộc vào ai cả. Chứ cứ bỏ qua thì sau lại khổ mình thôi"

- "Có ai mặc định sinh ra là khổ đâu, ở nhà với bố mẹ thì mình cũng là cành vàng lá ngọc chứ, nhưng vì ai mà vợ phải chịu đựng như vậy???"

- "Cái loại chồng vô tâm, không nghĩ đến cảm nhận của vợ nhưng lại đi nghĩ cho con khác. Lúc ốm đau bệnh tật nằm đấy ai chăm, không vợ thì ai hay lúc đó gọi nó đến nó chăm cho"

- "Chồng em mà vậy em là em cho hiểu đúng nghĩa mệt mỏi là gì luôn, bỏ sớm còn kịp chị ạ"

Phụ nữ sinh ra đã thiệt thòi trăm bề, nhưng ngay cả hạnh phúc của bản thân cũng chẳng được trọn vẹn thì thật sự là một bất hạnh lớn. Vậy nên chị em dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy học cách yêu thương và tôn trọng bản thân mình.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-gap-chong-cung-nguoi-phu-nu-la-vo-chet-lang-khi-doc-inbox-n-288416.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất