Bắt gặp Hồng Diễm đi chụp ảnh căn cước, nhan sắc có lung linh như trên phim?

Nhan sắc của Hồng Diễm qua camera thường khiến dân tình vô cùng tò mò.

Không ngoa khi nói rằng Hồng Diễm hiện đang là nữ diễn viên gây chú ý nhất nhì làng giải trí miền Bắc. Không chỉ bởi diễn xuất mà nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 2 con trong các bộ phim truyền hình cũng khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Cũng bởi độ hot của mình nên nhất cử nhất động của Hồng Diễm đều nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của khán giả. Mới đây nhất, team qua đường đã bắt trọn được khoảnh khắc Hồng Diễm đi chụp ảnh để chuẩn bị làm căn cước công dân. 

Câu hỏi được đặt ra: Liệu nhan sắc đời thường của Hồng Diễm có lung linh như trên phim?


Nhan sắc gái 2 con cực đỉnh của Hồng Diễm khi đi làm căn cước công dân

Và không để khán giả phải thất vọng, ở góc nghiêng nhan sắc của Hồng Diễm vẫn rất là "okla" nét nào ra nét nấy. Không cần son phấn quá đậm đà, Hồng Diễm vẫn tươi tắn rạng rỡ.

Gương mặt phúc hậu và làn da láng mịn đích thị là ưu điểm nổi bật nhất của Hồng Diễm. Xinh đẹp thế này nhiều người thậm chí có thể sẽ quên mất Hồng Diễm đã là bà mẹ 2 con và bước sang tuổi 39 rồi đấy! 

Bắt gặp Hồng Diễm đi chụp ảnh căn cước, nhan sắc có lung linh như trên phim?-1
Với nhan sắc tự nhiên thế này thì ảnh căn cước công dân hay ảnh gì đi chăng nữa thì chắc chắn sẽ khó có thể "dìm" được Hồng Diễm. 

Bắt gặp Hồng Diễm đi chụp ảnh căn cước, nhan sắc có lung linh như trên phim?-2
Trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm vào vai quý cô nhà giàu cực xuất sắc

Bắt gặp Hồng Diễm đi chụp ảnh căn cước, nhan sắc có lung linh như trên phim?-3Bắt gặp Hồng Diễm đi chụp ảnh căn cước, nhan sắc có lung linh như trên phim?-4
Nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh của Hồng Diễm trên phim khiến netizen xuýt xoa

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/team-qua-duong-bat-gap-hong-diem-di-chup-anh-can-cuoc-nhan-sac-co-lung-linh-nhu-tren-phim-162212803203953463.htm

hồng diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao