Bắt gặp Hyun Bin và Yoona thân thiết với nhau ở hậu trường

Cư dân mạng đang không ngừng bàn tán trước khoảnh khắc của Hyun Bin và Yoona trong quá trình quảng bá phim.

Hyun Bin và Yoona đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim Công Sự Bất Đắc Dĩ phần 2. Chiều ngày 30/8, cả hai tiếp tục xuất hiện trong chuỗi sự kiện quảng bá trước thềm dự án được công chiếu chính thức.

Bắt gặp Hyun Bin và Yoona thân thiết với nhau ở hậu trường-1

Cũng trong chuỗi sự kiện này, người hâm mộ bất ngờ bắt gặp Hyun Bin và Yoona nói chuyện thân thiết với nhau ở hậu trường, trong khi trước đó, cặp đôi đều né tránh nhau, không đứng cạnh nhau trước truyền thông. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi thắc mắc.

Bắt gặp Hyun Bin và Yoona thân thiết với nhau ở hậu trường-2Bắt gặp Hyun Bin và Yoona thân thiết với nhau ở hậu trường-3
Hình ảnh Hyun Bin và Yoona kè kè bên nhau đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Việc Hyun Bin và Yoona kè kè với nhau ở hậu trường khiến nhiều cư dân mạng trêu đùa rằng Son Ye Jin sẽ nghĩ thế nào nếu thấy chồng mình nói chuyện với cô em gái thân thiết?

Được biết, Yoona là thành viên trong hội chị em thân thiết với Son Ye Jin, gồm toàn mỹ nhân như Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Lee Jung Hyun...

Yoona cũng từng chia sẻ về Son Ye Jin khi được hỏi đã học được tiền bối nào về kinh nghiệm diễn xuất, cô cho biết: "Tôi đã nói chuyện rất nhiều với chị Son Ye Jin, chị ấy đã truyền cho tôi những kinh nghiệm diễn xuất và cả anh Hyun Bin nữa".

Bắt gặp Hyun Bin và Yoona thân thiết với nhau ở hậu trường-4
Yoona và Son Ye Jin có mối quan hệ chị em thân thiết, được nhiều người biết đến.

Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2 là phim điện ảnh nối tiếp sự thành công của mùa 1 vào năm 2017. Ở phần 2 này, phim vẫn theo chân Rim Chul Ryung (Hyun Bin) - một thám tử Triều Tiên thực hiện nhiệm vụ tối mật tại Hàn Quốc. 

Anh nhận được sự giúp đỡ của Kang Jin Tae (thám tử tại Hàn) để hoàn thành nhiệm vụ. Ở phần tiếp theo này, nhiều người dự đoán Rim Chul Ryung và Park Min Young (Yoona) sẽ thành đôi vì dường như cô đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/bat-gap-hyun-bin-va-yoona-than-thiet-voi-nhau-o-hau-truong-202208301701110509.html

Hyun Bin Son Ye Jin Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao