Bắt hai đối tượng đạp nam sinh đang đi xe máy, dẫn đến tử vong ở Hà Nam

Do có mâu thuẫn từ trước nên nhóm của Đỗ Đức Hiệp và Phạm Xuân Trường ) đã chặn đánh nhóm nam sinh và đạp một nạn nhân đang đi xe máy ngã xuống đường, dẫn đến tử vong.

Ngày 6/6, Công an tỉnh Hà Nam thông tin, lực lượng chức năng đã bắt khẩn cấp Đỗ Đức Hiệp và Phạm Xuân Trường (cùng SN 2005, trú Kim Bảng, Hà Nam). Đây là hai đối tượng đã tấn công nhóm nam sinh, đạp vào xe máy khiến một nạn nhân là G. (SN 2004, học sinh lớp 12, trường THPT Kim Bảng B) ngã đập đầu xuống đường tử vong.

Bắt hai đối tượng đạp nam sinh đang đi xe máy, dẫn đến tử vong ở Hà Nam-1

Cụ thể, ngày 3/6 do mâu thuẫn từ trước, nhóm của Hiệp và Trường đi trên một xe máy đã chặn đánh nhóm học sinh trường THPT Kim Bảng B, trong đó có nạn nhân Đặng Xuân G.

Khi G. đang chở bạn cùng trường là Ngô Văn P. (SN 2003, học sinh lớp 12, trường THPT Kim Bảng B), nhóm của Hiệp và Trường áp sát. Sau đó, Trường dùng chân đạp vào người G. (đang lái xe) khiến hai nam sinh của trường THPT Kim Bảng B bị ngã xuống đường. Còn Hiệp dùng chân đá vào đùi nạn nhân G.

Hậu quả, G. ngã đập đầu xuống đường, bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Sau đó, nạn nhân đã tử vong do phù não. Còn Ngô Văn P. bị ngã xuống đường và chấn thương nhẹ.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các lệnh bắt khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự với Phạm Xuân Trường và Đỗ Đức Hiệp về hành vi Cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/bat-hai-doi-tuong-dap-nam-sinh-dang-di-xe-may-dan-den-tu-vong-o-ha-nam-post948593.vov

Nam sinh tử vong

Tin tức mới nhất