Bắt hai đối tượng trong vụ rượt đuổi, nổ súng ở trung tâm TP Quy Nhơn

Sáng 1/3, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho hay, đã bắt được 2 đối tượng nổ súng bắn nhau tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Phan Đình Phùng (TP Quy Nhơn) xảy ra vào sáng 28/2.

Theo đó, hai đối tượng gồm Trần Công Sĩ (SN 1992, phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) và Nguyễn Duy Khương (SN 1995, phường Thị Nại, TP Quy Nhơn).

Bắt hai đối tượng trong vụ rượt đuổi, nổ súng ở trung tâm TP Quy Nhơn-1
Hình ảnh hai thanh niên đi xe máy nổ súng giữa trung tâm TP Quy Nhơn được camera ghi lại.

“Trong tối hôm qua lực lượng đã bắt được 2 đối tượng. Thời điểm bị bắt một đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Tuy Phước, đối tượng còn lại lẩn trốn tại TP Quy Nhơn”, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết.

Bước đầu, cơ quan công an đã thu giữ một khẩu súng bắn đạn pháo, gây nổ, là đồ chơi xuất xứ từ Trung Quốc.

Như Tiền Phong đưa tin, sáng 28/2, tại ngã tư giao nhau giữa đường Trần Hưng Đạo và Phan Đình Phùng (TP Quy Nhơn) xảy ra vụ nổ súng, khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Những người chứng kiến cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh vào khoảng 8h30 phút sáng. Thời điểm này, hai người mặc áo mưa đèo nhau trên xe máy khi đến khu vực trên thì bất ngờ người ngồi sau rút một vật giống súng bắn về phía sau, có tiếng nổ lớn. Theo camera của người dân ghi lại, ngay sau tiếng súng nổ, chiếc xe máy cùng thanh niên phía sau loạng choạng và ngã xuống đường. Nhưng ngay lập tức thanh niên này đứng lên bỏ chạy. Sau đó, diễn ra cuộc rượt đuổi giữa hai bên. Sự việc khiến nhiều người dân chứng kiến hốt hoảng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bat-hai-doi-tuong-trong-vu-ruot-duoi-no-sung-o-trung-tam-tp-quy-nhon-post1513900.tpo

Quy Nhơn nổ súng

Tin tức mới nhất