Bắt kẻ vũ phu đánh đập, lột quần áo làm nhục bạn gái ở Bắc Giang

Không dừng ở đánh đấm, Thế dùng chân liên tục dẫm vào mặt chị H. và lột sạch quần áo. Cho đến khi mọi người chạy lại can, tên H. mới dừng lại và bỏ đi.

Theo Người Đưa Tin, sáng nay, đại diện Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận lực lượng chức năng tỉnh đã phối hợp cùng Công an huyện Yên Dũng tích cực điều tra, làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn xã Nội Hoàng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (Sn 1993, quê Hà Tĩnh), hiện là công nhân tại khu công nghiệp Vân Trung 2, xã Nội Hoàng, Yên Dũng.

Cụ thể mới đây, một tài khoản Facebook đăng lên trang cá nhân clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ bị người đàn ông đánh đập tàn bạo. Nhận được phản hồi từ người dân, Thượng tá Nguyễn Quốc Toản - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang chỉ đạo lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc làm rõ.

Bắt kẻ vũ phu đánh đập, lột quần áo làm nhục bạn gái ở Bắc Giang-1
Đối tượng Nguyễn Trọng Thế tại cơ quan điều tra

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định địa điểm xảy ra vụ án là trước cửa một nhà trọ thuộc thôn Chiền, xã Nội Hoàng, Yên Dũng, Bắc Giang.

Được biết, trong thời gian chị H. làm công nhân tại Bắc Giang có quen biết rồi nảy sinh tình cảm với Nguyễn Trọng Thế (SN 1993, trú tại thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, là đầu bếp). 

Vào khoảng 13h ngày 23/8, Thế về nhà nhưng không thấy chị H. nên phi xe đến nhà trọ tại thôn Chiền, xã Nội Hoàng để tìm. Đến nơi, tên này thấy xe chị H. dựng ở cửa nhà trọ nên đi thẳng vào trong, có 6 thanh nên đang ngồi ăn uống.

Theo người chứng kiến kể lại, không hiểu vì lý do gì, sau khi Thế hỏi tìm chị H. và được mọi người cho biết chị H. đang đi vệ sinh, Thế lao thẳng vào trong đấm đá, đập đầu chị H. túi bụi vào van nước và bồn vệ sinh. Không những thế, trong cơn điên cuồng, hắn dùng sức túm tóc kéo chị H. ra ngoài đường và tiếp tục hành hung chị H.

Không dừng ở đánh đấm, Thế dùng chân liên tục dẫm vào mặt chị H. và lột sạch quần áo của chị. Cho đến khi mọi người chạy lại can, tên H. mới dừng lại và bỏ đi.

Chị H. sau đó được người dân khu trọ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng toàn thân thương tích nặng.

Hiện, Nguyễn Trọng Thế đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ke-vu-phu-danh-dap-lot-quan-ao-lam-nhuc-ban-gai-o-bac-giang-n-233485.html

côn đồ đánh người bạo lực hành hung

Tin tức mới nhất