Bắt khẩn cấp bảo mẫu bạo hành bé 6 tháng tuổi dập não

Đối tượng khai nhân do cháu bé quấy khóc nhiều nên đã dùng tay đánh dẫn đến bị tổn thương não nặng.

Tối ngày 14/1, Zing đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân, TP.HCM, bắt khẩn cấp Võ Thị Mỹ Linh (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cảnh sát, Linh là nghi phạm đánh cháu bé N.Đ.H.A. (6 tháng tuổi) dập não, con của chị P.T.N.A (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân) ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo điều tra, bé H.A. được người nhà gửi cho Linh chăm sóc với giá 3 triệu đồng/tháng từ ngày 3/1, chung cư Lê Thành, phường Tân Tạo, quận Bình Tân. 

Tuy nhiên, điểm trông giữ trẻ này do Linh lập tự phát tại căn hộ chung cư đang sinh sống. Ngoài bé H.A, người này còn nhận giữ nhiều đứa trẻ khác là con của cư dân trong chung cư.

Bắt khẩn cấp bảo mẫu bạo hành bé 6 tháng tuổi dập não-1
Sức khỏe bé trai vẫn chưa có khả quan hơn

Tại cơ quan điều tra, Linh khai ngoài bé A. thì còn nhận chăm sóc cho 2 cháu bé khác. Do bé A. quấy khóc nhiều, người này dùng tay đánh dẫn đến sự việc trên.

Cũng trong tối cùng ngày, trao đổi với Vietnamnet, chị N.A cho biết, ngày 10/1, chị được người giữ trẻ gọi điện báo con trai bị té võng, bất tỉnh. Khi đến nơi, bé trai trong tình trạng tím tái toàn thân, thở rất yếu và được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng thành phố (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Theo chị N.A, sau khi được các bác sĩ tiến hành cấp cứu, trẻ tiếp tục phải phẫu thuật não vào rạng sáng ngày 11/1 và được chăm sóc tích cực.

Đến đêm 14/1, tình hình vẫn chưa khả quan hơn. “Bác sĩ thông tin con vẫn phù não, xuất huyết não và chưa qua cơn nguy kịch”, chị A. nói.

Cũng theo gia đình, khi tiếp nhận bé trai cấp cứu, Bệnh viện Nhi đồng TP đã báo cơ quan công an do có dấu hiệu bất thường nghi bạo hành. Phía Công an cũng đã mời vợ chồng chị N.A lên làm việc trong ngày 11/1.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-khan-cap-bao-mau-bao-hanh-be-6-thang-tuoi-dap-nao-n-333703.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất