Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước

Thấy con riêng của vợ cũ nghịch điện thoại, người đàn ông ở Bình Phước bực tức bạo hành bé ngay trên nền nhà khiến dư luận bức xúc.

Liên quan đến vụ việc bé trai 9 tuổi ở Bình Phước bị bạo hành, trưa nay (12/3), Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp đối với Lê Đức Thắng (SN 1982, ngụ TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi hành hạ trẻ em.

Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước-1
Lê Đức Thắng. Ảnh: CACC

Thắng chính là người đã đánh đập dã man bé L.T.A (9 tuổi, con riêng của vợ cũ) vào tối ngày 8/3 gây phẫn nộ. Hành vi của người đàn ông này bị phát giác khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bạo hành trên mạng xã hội.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, Lê Đức Thắng và chị Đ.T.H. (SN 1982, quê Quảng Ngãi) từng là vợ chồng và có chung 2 người con. Tuy nhiên sau đó hai người ly hôn do mâu thuẫn trong cuộc sống.

Sau khi ly hôn, Thắng sống một mình ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, còn chị H. sống chung với một người đàn ông khác và sinh được 2 người con. Bé L.T.A là con thứ hai của chị H. với người đàn ông này.

Trong thời gian sống chung, chị H. với người này cũng xảy ra mâu thuẫn nên chia tay, sau đó chị H. đưa bé L.T.A về sống chung với Thắng ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài.

Thấy bé A. thường nghịch điện thoại nên Thắng bực tức, thường xuyên la mắng và đánh đập bé.

Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước-2
Lê Đức Thắng tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Theo lời khai của Thắng, vào tối ngày 8/3, thấy bé A. nghịch điện thoại nên Thắng tiếp tục la mắng, trong lúc bực tức người này đã kéo bé ngã xuống nền nhà, sau đó dùng chân tay giẫm đạp, đánh đập vào đầu, mặt và cơ thể bé dù cho bé khóc lóc van xin thảm thiết.

Toàn bộ hành vi của Thắng được camera của gia đình ghi lại, sau đó bị phát tán lên mạng xã hội.

Công an phường Tân Thiện sau đó đã mời đối tượng này đến trụ sở làm việc, lấy lời khai. Xét thấy hành vi này có dấu hiệu hành hạ trẻ em nên Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài đã quyết định tạm giữ hình sự để điều tra.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-khan-cap-cha-duong-bao-hanh-con-rieng-cua-vo-cu-o-binh-phuoc-2258602.html?fbclid=IwAR3zu4yZIfvuFKRIBYJb7CuIujy50qH0HSbAtm7jmqjo1PTgw-XWlWNPf8E

hành hạ trẻ em bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao