Bật mí biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi 'crush' một ai đó

Kim Ngưu thể hiện sự tinh tế hơn và có lẽ hơi có phần nhút nhát. Khi bắt gặp "crush", cung hoàng đạo này chỉ thích lặng lẽ quan sát hoặc cùng lắm là hỏi người ta những câu hỏi rất xã giao.

Bạch Dương

Nếu Bạch Dương crush một ai đó, họ thích do thám tình cảm của người đó qua các trong chơi như Truth or Dare. Họ cũng không ngần ngại tỏ rõ thái độ khi mà thấy người đó gần gũi với ai khác ngoài họ. Cuối cùng, nếu một Bạch Dương thích ai đó thì có đến 70% khả năng họ sẽ nói thẳng cho người ta biết. 

Kim  Ngưu 

Kim Ngưu thể hiện sự tinh tế hơn và có lẽ hơi có phần nhút nhát. Khi bắt gặp crush, cung hoàng đạo này chỉ thích lặng lẽ quan sát hoặc cùng lắm là hỏi người ta những câu hỏi rất xã giao. Kim Ngưu nhút nhát không dám nói thẳng cho người ấy biết, bởi họ sợ bị từ chối. Nhưng mà nếu cứ như vậy hoài, bạn sẽ mãi chỉ là “nam phụ/ nữ phụ ngôn tình mà thôi”.

Bật mí biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi crush một ai đó-1

Song Tử

Song Tử sẽ trở nên vô cùng buồn cười, đôi khi là hơi hâm hâm khi nói chuyện với crush bởi họ đã bỏ hàng rào lạnh lùng mà thường ngày họ xây dựng. Họ sẽ cực kì chú ý đến những gì người ấy nói và nhớ nằm lòng những chuyện đó. Họ cũng vô cùng ủng hộ và khích lệ crush làm những việc người ấy thích. Thực sự, họ luôn muốn những điều tuyệt nhất sẽ đến với crush của mình.

Cự Giải 

Nếu Cự Giải thích bạn, bạn sẽ biết ngay thôi. Họ trở nên ngại ngùng và rất ngọt ngào. Bạn có thể biết liệu Cự Giải có thích mình hay không bằng cách do thám phản ứng của lũ bạn thân của họ đối với bạn, bởi chắc chắn Cự Giải sẽ bộc lộ hết suy nghĩ về crush của họ cho đám bạn thân đó. Tuy thế, cũng phải mất thời gian rất lâu để cung hoàng đạo này dám nói lên lời yêu.

Sư Tử

Sư Tử là tuýp người thẳng thắn và tự tin. Nếu thích bạn thì khả năng cao là họ sẽ nói thẳng để bạn biết luôn. Họ sẽ luôn ở gần bạn, thường xuyên nhìn vào mắt bạn và muốn đụng chạm bạn. Có một số Sư Tử khi lo lắng sẽ nói năng linh tinh khiến bạn chẳng hiểu họ nói gì cả. Ngoài ra, họ cũng rất rất muốn bảo vệ bạn và tự nguyện làm vệ sĩ cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Bật mí biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi crush một ai đó-2

Xử Nữ

Khi Xử Nữ đã crush một ai đó, họ có xu hướng để ý từng chi tiết nhỏ của người ấy, rồi mới đưa ra kết luận liệu có nên tiếp tục theo đuổi. Bởi Xử Nữ cần một mối quan hệ lâu dài chứ không phải tính bằng tuần hay tháng. Có thể họ sẽ rất lạnh nhạt với crush của mình để xem xét phản ứng của người đó ra sao. Nếu họ dành cho bạn những lời khen về tính cách, thì hãy vui mừng lên bởi họ thích bạn nhiều lắm đấy.

Thiên Bình

Thiên Bình là ca khá khó vì họ thường dễ thương và đáng yêu với tất cả mọi người. Thiên Bình luôn luôn muốn mình hoàn hảo trong mắt crush, vì vậy, nếu họ ăn mặc đẹp cũng như nói giọng nhẹ nhàng ngọt ngào khi đi chơi với bạn thì khả năng cao là họ thích bạn đấy. Việc họ hay hỏi han bạn về những chuyện cá nhân cũng là dấu hiệu lớn cho thấy họ thích bạn. Tuy nhiên, họ rất chi là do dự, nhưng hãy để ý đến ánh mắt của họ dành cho bạn. Một ánh mắt lấp lánh dường như chứa đựng hàng ngàn điều muốn nói chứng tỏ họ rất thích bạn rồi,

Bọ Cạp

Bọ Cạp khá lạnh lùng và thường không thể hiện chút quan tâm nào nếu họ không thích ai đó. Chính vì vậy, chỉ cần họ thể hiện chút quan tâm tới ai đó có nghĩa là họ đã crush người ấy rồi đấy. Quan trọng nhất là đôi mắt. Họ sẽ nhìn crush của mình RẤT nhiều. Và khả năng cao là họ sẽ ngại ngùng và ngớ ngẩn một chút khi ở cạnh người ta.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ nói chuyện rất cởi mở với crushvề các dự định tương lai, đơn giản như tối nay ăn gì, mai đi chơi ở đâu. Sau đó sẽ là một vài lưu ý của họ về việc họ cảm thấy muốn làm những việc đó cùng người ấy và cuối cùng là những tín hiệu không thể rõ ràng hơn thể hiện tình cảm dành cho đối phương.

Bật mí biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi crush một ai đó-3

Ma Kết

Ma Kết sẽ tìm mọi cơ hội để quan tâm đến tình hình hiện tại của crush, luôn lấy cớ trong công việc chung để bày tỏ tình cảm nhẹ nhàng và luôn cho người ấy thấy được sự tồn tại của mình. Những tin nhắn chào hỏi buổi sáng không thể thiếu trong bí kiếp tình yêu của Ma Kết.

Bảo Bình

Họ sẽ luôn muốn ở gần crush, đó là điều chắc chắn. Họ sẽ liên tục nhắn tin và gọi điện nói chuyện với người ấy để mang hai người lại gần nhau hơn. Bảo Bính sẽ người ấy không rời và khen họ những lời ngọt ngào có cánh nhất. Không khó để nhận ra họ thích một ai đó phải không nào.

Song Ngư

Khi thích một ai đó Song Ngư sẽ giống như trẻ con vậy. Họ sẽ ngại ngùng, sẽ nhắn tin cho crush và đôi lúc là trêu chọc hay cướp đồ để có được sự chú ý của người ta. Họ sẽ chia sẻ cho người ấy về cuộc sống, về con người và những giấc mơ của họ. Cơ bản là họ sẽ rất rất đáng yêu! Đôi lúc họ sẽ cố tình chạm tay vào người ấy nữa.

Yên Thương/ tổng hợp.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-mi-bieu-hien-cua-12-cung-hoang-dao-khi-crush-mot-ai-do-n-150796.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao