Bật mí hậu trường cảnh bikini trong bộ phim hot nhất TVB

Để có thân hình hoàn hảo khi mặc bikini, nữ diễn viên 9X phải giảm 5kg.

Siêu Năng Sứ Giả (I've Got The Power) là một trong những bộ phim hot nhất của TVB trong năm 2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Trần Triển Bằng, Đường Thi Vịnh, Trần Sơn Thông, Lưu Dĩnh Tuyền, Vương Quân Hinh,... 

Ngoài dàn sao hùng hậu cùng nội dung hấp dẫn, diễn xuất chắc tay, Siêu năng sứ giả còn gây chú ý nhờ dàn diễn viên phụ, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến Diệp Thiến Văn (Sophie Yip).

Bật mí hậu trường cảnh bikini trong bộ phim hot nhất TVB-1
Diệp Thiến Văn (bikini vàng) cùng Trần Sơn Thông và Lưu Dĩnh Tuyền trong phim.

Trong phim, Diệp Thiến Văn đảm nhận vai cô người mẫu hết thời tên Tiểu Băng Icy. Từng là người mẫu được công ty lăng xê nhưng khi đã có tuổi tác, thân hình mất dần vẻ gợi cảm, Tiểu Băng bị công ty quản lý "đá" không thương tiếc. Tuy nhiên, trước khi đuổi việc cô, quản lý đã lừa Tiểu Băng thực hiện một ảnh bikini "mát mẻ" để tống tiền.

May mắn là Tiểu Băng nhận được sự giúp đỡ của Cao Dũng (Trần Sơn Thông) - một người trong nhóm có siêu năng lực. Cảm động trước sự giúp đỡ của Cao Dũng, Tiểu Băng dần phải lòng anh dù biết Cao Dũng dành tình cảm cho Kha Thúy Bình (Lưu Dĩnh Tuyền).

Bật mí hậu trường cảnh bikini trong bộ phim hot nhất TVB-2
Để có thân hình hoàn hảo khi mặc bikini, nữ diễn viên 9X phải giảm 5kg.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên tờ hket, Diệp Thiến Văn cho biết, để chuẩn bị cho cảnh mặc bikini chụp ảnh gợi cảm, cô phải giảm 5kg trong vòng 1 tháng. Ngoài ra, khi thực hiện những phân cảnh diện bikini, cô được ê-kíp phim hỗ trợ nhiệt tình.

Để chuẩn bị cảnh quay chu đáo nhất, giám chế Văn Vĩ Hồng tự tay dọn dẹp bối cảnh đóng phim sao cho sạch sẽ và gọn gàng nhất. Diệp Thiến Văn cũng chuẩn bị một số món đồ bảo hộ để tránh hớ hênh khi quay phim. Nhờ sự chuẩn bị chỉn chu, nữ diễn viên sinh năm 1992 rất thoải mái trong quá trình quay phim.

Bật mí hậu trường cảnh bikini trong bộ phim hot nhất TVB-3
Diệp Thiến Văn và Trần Sơn Thông trong một cảnh phim.

Nói về việc đóng cảnh tình cảm với một diễn viên giàu kinh nghiệm như Trần Sơn Thông, Diệp Thiến Văn thừa nhận diễn xuất cô chưa thực sự tốt. May mắn là Trần Sơn Thông rất nhiệt tình, đưa ra cho cô nhiều gợi ý để phối hợp hoàn thành cảnh quay một cách tốt nhất.

"Tôi rất biết ơn các đồng nghiệp vì diễn xuất chắc tay và rất tốt. Nhờ tham gia Siêu năng sứ giả, tôi quen được nhiều bạn bè mới đồng thời cũng học hỏi được rất nhiều điều", mỹ nhân 9X nói thêm.

Bật mí hậu trường cảnh bikini trong bộ phim hot nhất TVB-4
Mỹ nhân 9X sở hữu vẻ đẹp gợi cảm.

Diệp Thiến Văn sinh năm 1992, là người mẫu kiêm diễn viên hợp đồng của TVB. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Diệp Thiến Văn còn có học lực "khủng". Sau khi tốt nghiệp Trường Sacred Heart Canossian College - một trường trung học nổi tiếng ở Hong Kong, Diệp Thiến Văn sang Anh du học tại trường đại học danh tiếng - Đại học Kingston, lấy bằng cử nhân chuyên ngành thiết kế thời trang.

Năm 2016, chân dài 9X quay về Hong Kong tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong vì biết đây là con đường tắt để gia nhập làng giải trí. Đáng tiếc, Diệp Thiến Văn chỉ lọt vào top 30. Sau khi đăng ký lớp học đào tạo diễn xuất của TVB, Diệp Thiến Văn ký hợp đồng với nhà đài. Năm 2017, cô đảm nhận vai diễn Candy trong Mái ấm gia đình 4 và nhanh chóng gây được sự chú ý.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bat-mi-hau-truong-canh-bikini-trong-bo-phim-hot-nhat-tvb-a585176.html

hậu trường phim tvb

Tin tức mới nhất