Bật mí những con giáp tưởng không sợ chết mà... sợ chết không tưởng

Nhắc đến cái chết ai mà không sợ, nhưng đến mức như những con giáp này thì quả thật không tưởng.

Mọi người đều phải đối mặt với sự sống và cái chết. Đây là chủ đề muôn thuở và là vấn đề mà thế giới không thể tránh khỏi. Vậy con giáp nào sợ chết nhất?

1. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sợ chết nhất trong số các con giáp. Họ cũng rất sợ trở thành nô lệ của người khác, lúc ấy trong hình dung của họ thật sự chẳng khác nào cá nằm trên thớt.

Bật mí những con giáp tưởng không sợ chết mà... sợ chết không tưởng-1

Đừng nói những người tuổi Dậu đối mặt với điều gì trong giờ phút sinh tử, ngay cả gặp phải một con sâu bướm cũng khiến họ sợ mất nửa cái hồn mà bỏ chạy thục mạng chứ chẳng chơi. Trong nội tâm của người tuổi Dậu, tính mạng của bản thân là quan trọng nhất, còn những thứ khác chỉ là phù du không liên quan gì đến mình.

2. Tuổi Dần

Mặc dù người tuổi Dần tạo ra một hình ảnh hùng dũng trong trái tim của mọi người, nhưng tục ngữ cũng có câu: 'hổ xuống đồng bằng bị chó bắt nạt'. Điều đó cho thấy người tuổi Dần rất sợ bị bắt nạt và sợ chết.

Trong cuộc sống, thực sự có rất nhiều điều khiến họ cảm thấy bất lực và không thể thay đổi. Mặc dù vẫn còn một khoảng cách nhỏ giữa sự sống và cái chết, nhưng những điều này đã đủ để khiến người tuổi Dần nghĩ mình sẽ thế nào nếu chết như thế này. Do vậy họ dễ dàng trầm cảm nhiều trước khi cái chết thực sự cận kề dù đó chỉ là suy nghĩ sợ chết từ phía cá nhân họ.

3. Tuổi Thân

Trong mắt mọi người, người tuổi Thân vốn là những con giáp không sợ trời cũng chẳng sợ đất, nhưng họ lại tự biết điểm yếu của mình. Họ dường như đặc biệt chú ý đến câu chuyện về sự sống và cái chết và trong tiềm thức rất sợ chết.

Bật mí những con giáp tưởng không sợ chết mà... sợ chết không tưởng-2

Khi đối mặt với cái chết, cho dù họ có thông minh đến đâu cũng không có tác dụng. Họ trở nên mất lòng tin vào bản thân và sợ nỗi thống khổ bị người khác bỏ rơi trong cảnh trống vắng. Vì vậy, người tuổi Thân sợ chết vô cùng.

Thực ra bản thân cái chết không đáng sợ, chỉ là trong những giây phút cuối cùng, bạn nhận ra mình còn quá nhiều thứ chưa làm, quá nhiều sự nuối tiếc thì đó mới là điều đáng sợ nhất. Vậy chi bằng ngồi sợ hãi điều hiển nhiên xảy ra, bạn hãy sống hết mình bằng những gì đang có, lúc ấy bạn sẽ không phải đau khổ trong nuối tiếc về bất kỳ điều gì nữa!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/bat-mi-nhung-con-giap-tuong-khong-so-chet-ma-so-chet-khong-tuong.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất