Bật mí những điều cần biết về mixtape KTH1 của V BTS

Mixtape của V sẽ có phần tracklist dài nhất trong số các sản mixtape solo nhà BTS.

Mỹ nam V BTS mới đây đã có update mới về mixtape đầu tay, thường được biết đến với tên do fan đặt KTH1, lấy cảm hứng từ tên thật của V Kim Taehyung.

Từ những hint nhỏ trước đây, ARMY đã lập ra cả danh sách những điều cần biết về album đáng mong chờ này đến thời điểm hiện tại.

Bật mí những điều cần biết về mixtape KTH1 của V BTS-1

Trong teaser “Be-hind Story” mới đây nhất, V tiết lộ rằng mixtape đầu tay sẽ bao gồm 13 bài hát. Như vậy, mixtape của V sẽ có phần tracklist dài nhất trong số các sản mixtape solo nhà BTS.

Bật mí những điều cần biết về mixtape KTH1 của V BTS-2

2 sản phẩm trước của Suga là AUGUST DD-2 đều gồm 10 bài, RMMono của trưởng nhóm RM lần lượt gồm 11 và 7 bài, và cuối cùng là J-Hope với 7 ca khúc trong mixtape Hope World.

Tuy nhiên, có vẻ như ban đầu mixtape của V dự kiến có đến 14 ca khúc, bởi trong một buổi live, V tiết lộ rằng track Blue&Grey trong album BE vốn được chuẩn bị cho sản phẩm solo của V và được viết bằng tiếng Anh.

Tuy nhiên sau đó, trong quá trình quay BTS In The Soop, khi được các thành viên nghe thử và cho rằng nó cực kỳ phù hợp với album BE, V đã tức tối sửa lại lời tiếng Hàn.

Dù chưa ấn định chính xác ngày phát hành nhưng trong cuộc phỏng vấn với Genius năm 2020, V nhấn mạnh khả năng cao nam Idol sẽ phát hành vào năm 2021.

Bật mí những điều cần biết về mixtape KTH1 của V BTS-3

Trở lại thời điểm vào cuối tháng 7 năm ngoái, V có tweet dòng trạng thái, kèm theo đó là đoạn giai điệu ngắn từ mixtape: “Hôm nay mình nhớ ARMY nhiều lắm. Mặc dù vẫn chưa hoàn thành đâu nhưng mình vẫn muốn tiết lộ chút ít về sản phẩm mà mình đang làm.

Hãy thưởng thức một đoạn nhỏ và chờ đợi thêm chút nữa nhé. Mình sẽ xóa nó vào ngày mai nên mọi người nhanh lên trước khi mình đổi ý”.

Tuy bài gốc bị xóa, nhưng đoạn nhạc đã kịp được lưu lại. Có vẻ như đó là sự kết hợp của thể loại Jazz và R&B.

Không lâu sau đó, trong BTS IN The Soop, V cũng tiết lộ giai điệu của ca khúc khác mang giai điệu đồng quê từ mixtape với Jimin, J-Hope.

Liệu rằng trong năm 2021 này, fan có thực sự được đón chào thêm thành viên thứ 4 nhà BTS tung mixtape solo?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


V BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao