Bật mí nụ hôn giữa Yoo Ah In và 'gái già'

- Dù chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng Yoo Ah In và Kim Hee Ae vẫn có 'phản ứng hóa học' tuyệt vời.

Mỹ nam Yoo Ah In khiến khán giả rất tò mò khi quyết định trở lại màn ảnh nhỏ và sánh đôi bên đàn chị hơn anh tới 19 tuổi - nữ diễn viên tài năng Kim Hee Ae. Mới đây, một loạt teaser tuyên truyền của tác phẩm này đã được công bố trên trang web chính thức, càng tăng thêm sự chờ đợi của người xem.



Mỗi clip đều có thời lượng khá ngắn - 15 giây và tập trung vào một chủ đề riêng. Clip đầu tiên cung cấp cho khán giả cái nhìn cận cảnh về nhân vật của Yoo Ah In và một clip khác là hình ảnh nhân vật của Kim Hee Ae. Clip thứ ba gây ấn tượng cho khán giả hơn cả với phân cảnh hai nhân vật chính ôm nhau. Yoo Ah In và Kim Hee Ae nhìn nhau say đắm và dường như sắp trao nhau một nụ hôn nóng bỏng.






Teaser phim Secret Love Affair


Secret Love Affair là bộ phim truyền hình của kênh hữu tuyến jTBC, xoay quanh mối tình bị cấm đoán giữa một phụ nữ ngoài 40 tuổi và một anh chàng mới ngoài 20. Trong phim, Yoo Ah In vào vai thiên tài piano Lee Sun Jae.



Trẻ trung, có tài nên Sun Jae được rất nhiều cô gái yêu mến. Thế nhưng, anh chàng lại phải lòng Oh Hye Won - một cô gái đã ngoài 40 tuổi. Trái với sự sôi nổi của Sun Jae, Hye Won là một người trầm tính và tao nhã.

Secret Love Affair sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 17/3 tới.

Nhược Anh

Tin tức mới nhất