Bật mí phương pháp tự tập luyện ở nhà phù hợp với 12 chòm sao khi sống trong vùng dịch

Những phương pháp tập luyện phù hợp để 12 chòm sao có thể tự tập luyện tại nhà trong khoảng thời gian này.

Dưới đây sẽ là những phương pháp tập luyện phù hợp với 12 cung hoàng đạo trong những ngày ở nhà tránh dịch. Nếu như hàng ngày viện cớ bận rộn không có thời gian tập luyện thì ngay bây giờ đừng nằm dài nữa, ngồi dậy và lên kế hoạch thôi nào. Vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa giảm cân giữ dáng vì ăn ngủ quá nhiều, tuyệt vời quá phải không nào.

Bạch Dương - Cardio

Các bài tập Cardio cường độ cao rất thích hợp dành cho Bạch Dương - cung hoàng đạo luôn dư năng lượng và muốn được giải phóng chúng. Tuy không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn đem lại tác dụng hiệu quả mà lại còn giúp tăng sức chịu đựng của cơ thể, quá hợp để Bạch Dương thử sức mình.  

Kim Ngưu - Sử dụng máy chạy bộ

Chạy bộ là một phương pháp tập luyện đã quá quen với mọi người nên Kim Ngưu cũng không cần phải học thêm gì nhiều ngoài những tư thế sao cho tránh gặp phải chấn thương. Vì không thể chạy bộ bên ngoài vào thời điểm này nên Kim Ngưu còn ngại gì mà không sắm một chiếc máy chạy bộ ngay thôi nào.

Song Tử -  Thử nghiệm nhiều phương pháp tập luyện

Không có phương pháp tập luyện dành riêng cho Song Tử. Nếu cứ tập đi tâp lại một thứ gì đó sẽ khiến Song Tử dễ chán và bỏ cuộc nên tốt nhất là hãy tham khảo tất cả các bài tập, đổi mới liên tục để tạo cho mình hứng thú tập luyện.

Bật mí phương pháp tự tập luyện ở nhà phù hợp với 12 chòm sao khi sống trong vùng dịch-1
Ảnh minh họa.

Cự Giải - Yoga

Cự Giải nếu như không có việc gì để tập trung làm sẽ thường hay nghĩ vẩn vơ. Ngoài việc cải thiện sức khỏe thì đây cũng chính là lý do Cự Giải cần tìm đến Yoga, bộ môn sẽ giúp tinh thần của Cự Giải tốt lên, suy nghĩ cũng tích cực hơn.

Sư Tử - Khiêu vũ

Sư Tử là cung hoàng đạo của sự năng động, giàu năng lượng. Cung hoàng đạo này yêu thích sự chú ý, ánh đèn rực rỡ và chính vì vậy, khiêu vũ sẽ vô cùng phù hợp với Sư Tử. Hãy thử tượng tượng xem, mọi người sẽ trầm trồ như thế nào khi nhìn vào những bước nhảy điêu luyện của mình và lấy đó làm động lực, Sư Tử nhé.

Xử Nữ - Pilate

Các động tác Pilates khá đơn giản nhưng mang lại lợi ích không ngờ, giúp người tập trở nên linh hoạt hơn, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, phương pháp tập luyện này còn giúp rèn luyện ý chí và giữ cân bằng cuộc sống, đặc biệt phù hợp với những người khó tính như Xử Nữ.

Bật mí phương pháp tự tập luyện ở nhà phù hợp với 12 chòm sao khi sống trong vùng dịch-2
Ảnh minh họa.

Thiên Bình - Ba lê

Môn nghệ thuật múa ba-lê không chỉ giúp Thiên Bình cải thiện sức khỏe mà còn tăng khả năng tập trung, tăng sức bền và khả năng chịu đựng. Những bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển đem lại rất nhiều lợi ích không chỉ về thể chất mà tinh thần người tập cũng được cải thiện đáng kể.

Bọ Cạp - Boxing

Bọ Cạp biết cách che giấu đi những cảm xúc của mình trước người khác nhưng những lúc một mình, Bọ Cạp không cần làm vậy. Buồn, vui, giận dữ đều có thể thể hiện ra. Hãy thử tìm hiểu và lên kế hoạch tập luyện boxing Bọ Cạp nhé, nó không những giúp Bọ Cạp nâng cao sức khỏe mà còn là công cụ tốt để giảm stress đó.

Nhân Mã - Aerobic

Nhân Mã ưa dịch chuyển nên khi ở trong nhà quá lâu cung hoàng đạo này sẽ vô cùng chán nản, mất tinh thần. Những bài tập aerobic sẽ giúp cải thiện tâm trạng của Nhân Mã, giảm stress đồng thời cũng là một thử thách đối với Nhân Mã khi phải tuân thủ các nguyên tắc của bộ môn này.

Bật mí phương pháp tự tập luyện ở nhà phù hợp với 12 chòm sao khi sống trong vùng dịch-3
Ảnh minh họa.

Ma Kết - Thiền

Ma Kết nên tìm đến bộ môn thiền định để thư giãn đầu óc cùng cơ thể sau chuỗi ngày chỉ biết đến công việc. Những áp lực sự nghiệp, cuộc sống sẽ được giải tỏa, ngủ ngon hơn, kiểm soát được cơn giận dữ và trí nhớ cũng được cải thiện tốt hơn. Vì vậy, Ma Kết hãy nhanh chóng mở những bản nhạc thiền giúp tâm tĩnh lặng để cảm nhận chính mình.

Bảo Bình - Quá lười để tập

Bảo Bình có quá nhiều mối quan tâm nên không còn thời gian để dành cho việc tập luyện. Đối với Bảo Bình, không ai có thể ép họ làm những việc mà họ không thích được. Chẳng mấy khi được nghỉ dài như thế này, thay vì toát mồ hôi tập luyện, một giấc ngủ, một bộ phim sẽ hấp dẫn Bảo Bình hơn nhiều.

Song Ngư - Zumba

Song Ngư là cung hoàng đạo yêu nghệ thuật nên những bộ môn tập luyện kết hợp âm nhạc sôi động như Zumba rất lý tưởng cho cung hoàng đạo này. Những động tác đơn giản, thoải mái sẽ xóa tan đi mệt mỏi, căng thẳng và còn đem lại cho Song Ngư những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cùng một thân hình cân đối.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bat-mi-phuong-phap-tu-tap-luyen-o-nha-phu-hop-voi-12-chom-sao-khi-song-trong-vung-dich-1803191.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất