Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Quà siêu độc Văn Toàn tặng Công Phượng - Viên Minh đám cưới chiều nay

Ngoài hóng chờ "thành quả" của món quà này, nhiều người cũng ngợi khen Văn Toàn quá tâm lý.

Một trong những sự kiện được quan tâm nhất hôm nay (18/11) chính là đám cưới lần 2 của Công Phượng và bà xã Tô Ngọc Viên Minh ở Phú Quốc (Kiên Giang). Đây được coi là tiệc báo hỷ cặp đôi dành cho bạn bè thân thiết trong làng bóng đá Việt như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn,...

Trước đó, cả 2 đã có một hôn lễ hoành tráng không kém, diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn vào tối 16/11 vừa qua.

Quà siêu độc Văn Toàn tặng Công Phượng - Viên Minh đám cưới chiều nay-1

Ngoài cô dâu, chú rể, buổi tiệc hôm nay còn có sự xuất hiện của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng làng bóng bóng đá Việt nên sẽ nhận về sự quan tâm không kém. Điển hình trong số đó là Văn Toàn.

Chân sút gốc Hải Dương là người bạn thân nhất của chú rể ở ngoài đời. Bởi vậy, vào ngày vui của bạn tri kỉ, nhiều fans hóng chờ quà cưới của anh chàng xem có gì đặc biệt không.

Quà siêu độc Văn Toàn tặng Công Phượng - Viên Minh đám cưới chiều nay-2

Theo tìm hiểu, do kinh doanh thời trang nên Văn Toàn sẽ tặng cho chú rể và các anh em trong đội tuyển mỗi người 2 chiếc áo sơ mi do mình thiết kế. Được biết, mỗi chiếc có giá từ 2 - 3 triệu đồng.

Toàn bộ số áo này đã được anh chuyển đến Phú Quốc trao tận tay người nhận. Và dàn cầu thủ sẽ mặc để chụp ảnh kỉ niệm trong đám cưới cặp Phượng - Minh.

Quà siêu độc Văn Toàn tặng Công Phượng - Viên Minh đám cưới chiều nay-3

Thông tin về quà được Văn Toàn bật mí khi trò chuyện cùng một người anh trong đội. Ngoài hóng ảnh dàn khách mời mặc "đồng phục" chiều nay, nhiều người cũng để lại bình luận, khen Văn Toàn quá tâm lý.

"Đúng là dân kinh doanh có khác, rất biết PR đấy ông chủ ạ", "Thanh niên tranh thủ nhất năm", "Chu đáo quá, nhất Công Phượng rồi", "Đi ăn cưới chàng trai cùng giường (Toàn - Phượng ở chung phòng khi đầu quân cho CLB Hoàng Anh Gia Lai) nên chu đáo là đúng",... là những bình luận dân mạng để lại.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-mi-qua-tang-cua-van-toan-trong-dam-cuoi-cong-phuong-n-242563.html

đám cưới công phượng Viên Minh Văn Toàn Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh