Bật mí sự thật chưa biết về MV 'Boombayah' BlackPink

Dù đã bước chân vào danh sách MV tỷ view hiếm hoi trong thị trường Kpop nhưng những câu chuyện hậu trường về "Boombayah" vẫn được quan tâm.

Khi BlackPink phát hành MV debut Boombayah vào tháng 8/2016, ca khúc lập tức trở thành bản hit đình đám đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm.

Hơn 4 năm trôi qua, Boombayah dù đã bước chân vào danh sách những MV tỷ view hiếm hoi trong thị trường Kpop từ tháng 10/2020 nhưng những câu chuyện hậu trường thú vị về MV này vẫn được các fan nhà BlackPink quan tâm.

1. Những chiếc xe không hề chuyển động

Bật mí sự thật chưa biết về MV Boombayah BlackPink-1
Mỗi chiếc xe mà các thành viên lái thực chất đều đang đứng yên, kỹ xảo khiến BlackPink trông như đang lái xe đó là phần background động.

2. Vũ đạo “2 đầu”

Bật mí sự thật chưa biết về MV Boombayah BlackPink-2
Khi BlackPink nhảy theo 1 đường thẳng, vũ đạo mà các cô gái được yêu cầu là 2 chiếc đầu phải thò ra đằng sau lưng Lisa giống như phân ra từ 1 thân, tuy nhiên đến cuối cùng chỉ có 1 mình Jisoo thực hiện động tác này.

Bật mí sự thật chưa biết về MV Boombayah BlackPink-3

3. Background dựng bằng chai nước

Bật mí sự thật chưa biết về MV Boombayah BlackPink-4
Các chai nước đã được sử dụng để tạo nên background đầy màu sắc trong các phân cảnh solo. BlackPink cũng từng thích thú ghi lại rằng “Chẳng ai biết chúng là những chai nước đâu nhỉ”

Bật mí sự thật chưa biết về MV Boombayah BlackPink-5

4. Một vài vũ đạo đã bị thay thế

Bật mí sự thật chưa biết về MV Boombayah BlackPink-6
Câu line “Oppa!” vốn dĩ đi kèm với động tác đá chân và đấm vào camera thế nhưng sau đó tại được thay thế bằng động tác đáng yêu súng tay như trong MV được phát hành.

5. Động tác trườn sàn thương hiệu

Bật mí sự thật chưa biết về MV Boombayah BlackPink-7
Động tác này nhìn thì tưởng dễ nhưng thực chất đây là một trong những vũ đạo khó nhằn nhất, bởi quần áo Rosé cứ liên tục mắc xuống sàn khiến cô bị thương không ít.

6. Cảnh quay dài nhất mất đến 10 tiếng đồng hồ

Bật mí sự thật chưa biết về MV Boombayah BlackPink-8
Mặc dù nhìn thì chẳng có gì thế nhưng thực chất phân cảnh có sự xuất hiện của Jennie và Jisoo đã phải mất đến 10 tiếng để quay, khiến ngay cả chính chủ cũng phải bất ngờ “Tôi không hề nhận ra nó lâu đến vậy cho đến khi nhìn đồng hồ”

7. Giày trượt patin

Bật mí sự thật chưa biết về MV Boombayah BlackPink-9
Những đôi giày patin mà BlackPink mang đã được vẽ và lên màu bởi chính họ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-chua-biet-ve-mv-boombayah-blackpink-n-247557.html

BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao