Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ

Dù là các vai diễn khác nhau nhưng những nhân vật này lại có cảnh ngộ giống nhau đến khó tin.

Hà Nhuận Đông – Nam diễn viên có kết cục ‘’nhọ’’ nhất phim

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-1

Nhắc đến tên Hà Nhuận Đông, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim từng ‘’làm mưa làm gió’’ một thời như Phù dung cẩm, Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài, Ngọc quan âm,… Và gần đây nhất phải kể đến bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đang gây phẫn nộ cho cộng đồng fan của nam diễn viên.

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-2

Không phải tự dưng mà người ta gọi anh là nam diễn viên có kết cục "nhọ" nhất phim. Dù đóng tuyến vai phản diện, vai chính diện hay vai phụ thì tất cả các nhân vật của nam diễn viên thường chết ở cuối phim và đều chảy máu mũi.

Trong phim Phù dung cẩm, Cao Trọng Kỳ bị chảy máu khắp mũi và miệng. Lương Sơn Bá cũng vì thổ huyết mà chết hay Ngô Sính trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn cũng không tránh khỏi cái kết tương tự. Nhiều người còn tự hỏi phải chăng Hà Nhuận Đông có thù oán với các đạo diễn?

Hồ Ca – Khó thoát khỏi kiếp ‘’khắc thê’’

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-3

Có lẽ số phận những nhân vật mà Hồ Ca thể hiện trong phim đã vô tình vận vào cuộc đời thật của mỹ nam này. Trong khi bạn bè đã lần lượt ‘’yên bề gia thất’’ hay có người yêu hết thì Hồ Ca lại vẫn lẻ bóng một mình.

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-4

Trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp 1, Linh Nhi và Lâm Nguyệt đều chết, Hồ Ca phải chịu cảnh gà trống nuôi con. Trong Thiên ngoại phi tiên, Tiểu Thất cuối cùng cũng quay về trời, hai người mãi mãi không được ở bên nhau.

Độc Cô Ninh Kha trong Hiên viên kiếm cũng biến thành chim bay đi hay trong Thần thoại, nhân vật Ngọc Thấu cũng bị giết chết khiến Hồ Ca của chúng ta mãi mà vẫn chưa được hưởng một hạnh phúc trọn vẹn.

Lâm Canh Tân –  Lò hỏa táng di động

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-5

Ngoài cái tên "Lâm Cẩu" ra thì Lâm Canh Tân còn được các fan gọi là "lò đốt người" bởi lẽ các nhân vật mà anh thể hiện liên tiếp phải tự tay hỏa táng người phụ nữ của mình hoặc những người thân thiết.

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-6

Trong Bộ bộ kinh tâm, nhân vật Nhược Hy đã khẩn cầu thập tứ a ca thiêu cô sau khi cô chết. Trong phim Võ thần Triệu Tử Long, Hạ Hầu Thanh Y cũng hy vọng mình được hỏa táng chứ không bị chôn vùi dưới lớp đất sâu. Gần đây nhất là Sở Kiều Truyện anh lại thiêu sư huynh của nữ chính.

Nhằm biện minh cho các vai diễn của mình, Lâm Canh Tân hóm hỉnh trả lời phóng viên rằng, việc làm của anh là để bảo về môi trường.

Lưu Thi Thi – Thích yêu ‘’Lão tứ’’

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-7

Bà xã của Ngô Kỳ Long khi đóng phim cổ trang luôn được các hoàng tử vây quanh và người nàng chọn cuối cùng luôn là ‘’tứ hoàng tử’’ của các vương triều.

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-8

Trong bộ phim Thiếu niên Dương Gia Tướng nhân vật của cô được gả cho Dương Tứ Lang. Trong Bộ bộ kinh tâm, nhân vật của cô cũng đem lòng yêu thương người con thứ tư của vua Khang Hy. Đến bộ phim Túy Linh Lung, Lưu Thi Thi cũng yêu chàng hoàng tử Tây Ngụy Tứ.

Triệu Lệ Dĩnh – Diễn gì cũng không thiếu nổi ăn uống

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-9

Với vóc dáng bé nhỏ của mình ai nghĩ rằng Triệu Lệ Dĩnh đóng phim nào cũng có cảnh ham ăn không cản được. Trong phim Sam Sam đến rồi, nhân vật Sam Sam quả thật không ăn ít chút nào, từ mì thịt bò, mì ăn liền, đồ ăn vặt, hoa quả...thứ gì cũng có.

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-10

Trong phim Hoa thiên cốt, Tiểu Cốt có thể ăn được chiếc bánh bao giả một cách ngon lành. Rồi đến bộ phim Lão Cửu Môn, nhân vật của cô từ khi vừa xuất hiện, miệng đã ăn không ngừng. Có người xem bình luận: ‘’Quả thật không thể xem phim của Triệu Lệ Dĩnh nữa rồi. Xem mấy bộ phim cô ấy ăn, Triệu Lệ Dĩnh chưa béo mà tôi đã tăng lên 5 cân” hay có người lại nói "Dĩnh Dĩnh khi ham ăn là tuyệt vời nhất’’.

Giả Nãi Lượng – Kẻ chuyên ngoại tình trong phim

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-11

Nhắc đến Giả Nãi Lượng, ta nghĩ ngay đến một chàng trai hóm hỉnh luôn chọc người xem bằng diễn xuất duyên dáng, hài hước. Thế nhưng nhân vật của anh cũng rất đào hoa và luôn bỏ rơi người yêu hiện tại để đến với tình mới.

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-12

Trong bộ phim Khi mẹ chồng gặp mẹ đẻ, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng nhau kết hợp ăn ý làm lên câu chuyện người thứ ba. Một bộ phim khác của nam diễn viên đó là Thời khắc đẹp nhất, nhân vật Tống Dực vừa yêu cô gái được một tuần đã chuyển sang yêu bạn thân của cô gái đó.

Có thể nói trong phim Giả Nãi Lượng là một ‘’tay chơi’’ chính hiệu nhưng ngoài đời anh lại là một ông chồng đáng mơ ước của biết bao cô gái.

Hoắc Kiến Hoa – Nam thần đa thê

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-13

Nhiều cánh mày râu đã ghen tị với Hoắc Kiến Hoa bởi ngoài đời anh không chỉ cưới được vợ đẹp mà trong phim còn luôn được vậy quanh bởi rất nhiều mỹ nữ.

Bật mí sự trùng hợp khó tin của loạt mỹ nam, mỹ nữ trong phim Hoa ngữ-14

Trong Khuynh thế hoàng phi, Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai thái tử Bắc Hán Lưu Liên Thành si mê Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) nhưng bên cạnh vẫn có biết bao thiếu nữ xinh đẹp khác. Đến Nữ Y Minh Phi Truyện, nam thần lại lần nữa hóa thân thành thái tử Chu Kỳ Trấn vô cùng đào hoa.

Sắp tới chúng ta sẽ gặp lại Hoắc Kiến Hoa với vai Càn Long trong Hậu cung Như Ý truyện. Trong phim, vai diễn Càn Long của anh sẽ được 20 mỹ nữ đua nhau tranh sủng.

 

Khánh Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-mi-su-trung-hop-kho-tin-cua-loat-my-nam-my-nu-trong-phim-hoa-ngu-n-132964.html

Giả Nãi Lượng lâm canh tân Hồ Ca Lưu Thi Thi hà nhuận đông Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất