Bắt nghi phạm giết người ở Hải Phòng rồi trốn truy nã hơn 30 năm

Sau khi giết người tại Hải Phòng, đối tượng Nguyễn Công Việt chạy trốn vào tỉnh Đắk Lắk thay tên đổi họ rồi lấy vợ sinh con. Hơn 30 năm sau, Việt bị công an bắt giữ.

Ngày 23/6, Công an xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột) cho biết, vừa phối hợp với các cơ quan liên quan bắt giữ Nguyễn Công Việt (50 tuổi, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Việt là nghi phạm gây ra vụ án giết người cách đây 31 năm ở TP Hải Phòng.

Bắt nghi phạm giết người ở Hải Phòng rồi trốn truy nã hơn 30 năm-1
Nguyễn Công Việt bị bắt giữ sau 31 năm lẩn trốn. Ảnh: CACC

Thông tin ban đầu, vào năm 1993, trong quá trình sinh sống tại TP Hải Phòng, Việt có mâu thuẫn, đánh nhau với một người tên Sơn dẫn đến người này tử vong. Gây án xong, Việt lấy tài sản trên người nạn nhân rồi bỏ trốn đến nhiều tỉnh thành.

Ngày 1/9/1993, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng ra quyết định truy nã Nguyễn Công Việt về tội "Giết người".

Nguyễn Công Việt trong quá trình lẩn trốn đến tỉnh Đắk Lắk đã liên tục thay tên đổi họ, sau đó lập gia đình, đăng ký cư trú tại xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột). Hiện tại Việt đã có 3 người con.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-nghi-pham-giet-nguoi-o-hai-phong-roi-tron-truy-na-hon-30-nam-2294313.html

Hải Phòng Giết Người

Tin tức mới nhất