Bất ngờ ảnh cưới của cặp đôi Dalin Vlog Linda Ngô và Phong Đạt

Sau màn cầu hôn gây chấn động mạng xã hội, cặp đôi Linda Ngô và Phong Đạt đã nhanh chóng xúc tiến đi chụp ảnh cưới.

Linda Ngô và Phong Đạt là cặp đôi thường xuyên có những màn "troll" nhau hài hước, duyên dáng nhưng lãng mạn, ngọt ngào cũng không ai bằng trên TikTok.

Cách đây không lâu, Linda Ngô đăng tải đoạn clip được bạn trai cầu hôn bất ngờ, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, nhân ngày sinh nhật tuổi 28 của Phong Đạt, anh đã quyết định lấy dịp đặc biệt này để cầu hôn. Do vậy, Linda Ngô hoàn toàn không biết gì về kế hoạch, chỉ nghĩ đi dự tiệc sinh nhật bạn trai như mọi năm nhưng không ngờ lại trở thành nhân vật chính.

Bất ngờ ảnh cưới của cặp đôi Dalin Vlog Linda Ngô và Phong Đạt-1
Cặp đôi Tiktoker gần 200 triệu like trên mạng xã hội gây sốt với màn cầu hôn trên du thuyền như trong mơ.

Bất ngờ ảnh cưới của cặp đôi Dalin Vlog Linda Ngô và Phong Đạt-2
Sau đó, cặp đôi nhanh chóng thực hiện bộ ảnh cưới trong những ngày cuối năm 2022.

Bất ngờ ảnh cưới của cặp đôi Dalin Vlog Linda Ngô và Phong Đạt-3
Nhiều người còn nhận xét Linda Ngô và Phong Đạt khác hẳn so với những clip hài hước, “troll” nhau thường ngày trên mạng xã hội. Gương mặt của cặp đôi đều thể hiện rõ sự hạnh phúc khi có một cái kết đẹp cho chuyện tình 6 năm. 

Bất ngờ ảnh cưới của cặp đôi Dalin Vlog Linda Ngô và Phong Đạt-4
Cô dâu đã cực kỳ thu hút trong bộ váy cưới ôm sát, phần cúp ngực hình hoa cách điệu và chiết eo gọn gàng tôn vóc dáng.

Bất ngờ ảnh cưới của cặp đôi Dalin Vlog Linda Ngô và Phong Đạt-5
Linda Ngô (SN 2000) và Phong Đạt (SN 1994) đều sinh ra và lớn lên tại Nga, sau đó mới trở về Việt Nam lập nghiệp. Được biết, cả hai quen nhau khi chơi chung cùng một nhóm bạn. Trong mắt Phong Đạt, ấn tượng ban đầu về Linda Ngô là một cô bé dễ thương, vui tính và thân thiện. Ngược lại, Linda nhận thấy anh chàng này là một người trưởng thành và tâm lý.

Bất ngờ ảnh cưới của cặp đôi Dalin Vlog Linda Ngô và Phong Đạt-6
Trong các clip của mình, cả hai từng chia sẻ dù đã yêu nhau, sống chung một thời gian dài nhưng vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Ngay cả Phong Đạt - bạn trai của Linda Ngô cũng từng nói với cô rằng khi nào cán mốc 5 triệu followers mới chính thức cầu hôn. Do vậy, sự kiện đặc biệt này của cặp đôi khiến ai nấy đều bất ngờ. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-anh-cuoi-cua-cap-doi-dalin-vlog-linda-ngo-va-phong-dat-n-331424.html

Linda Ngô TikToker ảnh cưới

Tin tức mới nhất