Bất ngờ cách trang trí chiếc bánh sinh nhật quá đơn giản

Không ngờ kiểu bánh sinh nhật siêu đơn giản này lại được nhiều người yêu thích đến thế!

Càng ngày, càng có nhiều kiểu bánh sinh nhật đẹp và lạ mắt được ra đời. Bên cạnh những chiếc bánh được tạo hình cầu kỳ, tỉ mỉ thì cũng có nhiều người yêu thích những kiểu bánh đơn giản hơn nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn.

Bất ngờ cách trang trí chiếc bánh sinh nhật quá đơn giản-1Bất ngờ cách trang trí chiếc bánh sinh nhật quá đơn giản-2

Thế nhưng dù đơn giản đến đâu, có lẽ vẫn không có chiếc bánh sinh nhật nào có thể "điềm tĩnh và không thích màu mè" như chiếc bánh sinh nhật dưới đây.

Bất ngờ cách trang trí chiếc bánh sinh nhật quá đơn giản-3
(Nguồn: Ninh Hà - Group Gen j Z chòy?)

Vâng, đây chính xác là một chiếc bánh sinh nhật hoàn chỉnh chứ không phải đang làm dở dang như một số người dự đoán.

Chiếc bánh được phủ toàn bộ bằng một lớp kem trắng tinh - loại kem mà thông thường chỉ phủ lót trước khi trang trí vô vàn thứ khác lên chiếc bánh. Nhưng với mẫu bánh này thì phần trang trí chỉ độc 3 chữ "hbd". Hết! 

Quả thật là một chiếc bánh "điềm tĩnh và không màu mè", rất sâu sắc, rất thấm thía, quá hợp với những ai có sở thích đơn giản. 

Đừng nghĩ rằng đây là một trò đùa câu view nhé! Bởi trên thế giới từng có rất nhiều phiên bản bánh sinh nhật "điềm tĩnh" này rồi đấy! 

Bất ngờ cách trang trí chiếc bánh sinh nhật quá đơn giản-4

Trông thế thôi, chứ chiếc bánh sinh nhật này nhận được lời khen không ngớt từ cư dân mạng đấy nhé!

Nhiều người còn cho rằng chiếc bánh này cực kỳ hợp với phong cách minimalism (tối giản) và cũng đẹp chẳng thua kém gì vô vàn mẫu bánh sinh nhật cầu kỳ khác đâu nhé!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chiec-banh-sinh-nhat-cua-gen-z-diem-tinh-va-khong-thich-mau-me-gay-bat-ngo-vi-cach-trang-tri-nhan-duoc-loi-khen-khong-ngot-tu-dan-mang-161211310095306676.htm

bánh sinh nhật

Tin tức mới nhất