Bất ngờ cô gái vẽ hình người trong mộng giống 80% bạn trai trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Tập 393 "Bạn muốn hẹn hò" gây bất ngờ khi cô nàng tham dự chương trình vẽ hình bạn trai trong mộng của mình giống tới 80% anh chàng xuất hiện trên sân khấu.

Bạn gái tên đầy đủ là Nguyễn Cao Ngân Vy, 27 tuổi, làm giáo viên. Bạn trai là Dương Văn Đô, 29 tuổi, làm nhân viên kĩ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh. Vy là người hòa đồng, vui vẻ, biết quan tâm người khác nhưng lại rất lười vận động, hay ngủ và nặng tình. 

Đô cũng giống như Vy, vui vẻ hòa đồng nhưng lại ít thể hiện tình cảm ra ngoài khi yêu ai đó. Nhưng Đô có ưu điểm là biết nấu ăn, là điều mà nhiều người phụ nữ ao ước. 

Đô thổ lộ mình mới chỉ trải qua một mối tình hơn 1 năm nên không có nhiều ấn tượng mạnh. Vy  hơn Đô ở chỗ đã trải qua hai mối tình và mối tình gần đây nhất là 3 năm rồi cũng chia tay chỉ vì bạn trai lăng nhăng. 

Nhưng khi đưa ra tiêu chí chọn bạn gái Đô lại mong muốn mẫu bạn gái của mình giống như Khởi My khiến Vy giật mình. Vy thì chỉ thích một chàng trai khẳng khái, thẳng tính, mặt chữ điền..., phần lớn là những tiêu chí về ngoại hình. Đặc biệt, Vy mang đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" một bức tranh vẽ người yêu lý tưởng. Khi MC Cát Tường vừa mang bức tranh đó so với anh chàng Đô đang ngồi trên sân khấu, cả khán phòng phải hốt hoảng vì Đô giống với người trong tranh tới 80%.

Dự định tương lai của Đô cũng khá là rõ ràng, cũng hi vọng tìm được người bạn gái phù hợp để tiến tới hôn nhân. Người thân đi cùng Vy và Đô cũng khá ủng hộ mối quan hệ của hai người, hi vọng cả hai sẽ cho nhau thêm cơ hội để tiến tới tình yêu thực sự. 

Đối mặt Đô, Vy đã gửi tặng anh chàng một bài thơ khá hay và lãng mạn. Chính Vy cũng phải nhận rằng không thể ngờ tại sao mình lại vẽ hình mẫu lý tưởng giống với anh chàng Đô như vậy. 

Cả hai tâm đầu ý hợp khi nói về quan điểm tình yêu và những dự định tương lai. Sau khi đã hiểu nhau, đã biết được những điều kiện để hẹn hò và tương lai gần, Vy và Đô quyết định bấm nút hẹn hò sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Lại một lần nữa ông mai bà mối vui mừng khôn xiết vì đã se duyên thành công. 

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-393-co-gai-ve-nguoi-trong-mong-giong-80-n-156971.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao