Bất ngờ kết quả ADN con trai mới sinh của bé gái 12 tuổi ở Hà Nội

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi sinh con, chiều 22/5, lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé mới sinh cho thấy không trùng huyết thống với người đàn ông bị tình nghi hiếp dâm.

Vị lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết thêm: “Hiện tại, công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ và tìm thủ phạm cụ thể của vụ án”.

Bất ngờ kết quả ADN con trai mới sinh của bé gái 12 tuổi ở Hà Nội-1
Bé gái 12 tuổi đã sinh con. Ảnh: T.D.

Cùng ngày, ông Đ.N.A., bố của bé gái Đ.T.N.L. (12 tuổi, ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì), thông tin, sau khi có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé mới sinh, công an cho biết đang tiếp tục điều tra và bảo gia đình chờ kết quả.

Trước đó, ngày 17/4, bé gái L. sinh bé trai nặng 3kg. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN con trai vừa sinh của bé gái L. để tiến hành xét nghiệm, phục vụ công tác điều tra.

Theo phản ánh của ông Đ.N.A., bé gái L. mang thai do bị xâm hại tình dục. Ông A. nhận thấy điều bất thường của con gái vào tháng 1. Sau khi dò hỏi, ông được con kể đã bị hàng xóm xâm hại. Sau đó, ông A. trình báo cơ quan công an.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-ngo-ket-qua-adn-con-trai-moi-sinh-cua-be-gai-12-tuoi-o-ha-noi-2283443.html

xâm hại trẻ em

Tin tức mới nhất