Bất ngờ lộ diện người phụ nữ khiến Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi, hóa ra Vương Phi mang tiếng oan suốt 8 năm nay?

Sau nhiều năm gây tò mò, truyền thông Hoa ngữ gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ danh tính người phụ nữ khiến Tạ Đình Phong quyết định ly hôn với vợ cũ Trương Bá Chi.

Cuộc hôn nhân giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi dù đã chấm dứt 8 năm nhưng vẫn luôn nhận sự chú ý của dư luận. Từng là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí, việc cả 2 đột ngột tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ.

Bất ngờ lộ diện người phụ nữ khiến Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi, hóa ra Vương Phi mang tiếng oan suốt 8 năm nay?-1
Ai cũng nghĩ rằng, Vương Phi chính là yếu tố duy nhất khiến cho Tạ Đình Phong quyết định ly hôn cùng Trương Bá Chi. Bởi lẽ, sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong đã nhanh chóng tái hợp với tình cũ Vương Phi.

Trong khi người trong cuộc từ chối chia sẻ về lý do chia tay, dư luận vẫn không ngừng đồn đoán kể cả khi cặp đôi đều đã có gia đình riêng. "Dù có lập gia đình với ai đi chăng nữa thì trong mắt khán giả Hong Kong, họ mới đích thị là một cặp vợ chồng", On nhận xét.

Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Vương Phi chính là yếu tố duy nhất khiến cho Tạ Đình Phong quyết định ly hôn cùng Trương Bá Chi. Bởi lẽ, sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong đã nhanh chóng tái hợp với tình cũ Vương Phi.

Tuy nhiên, mới đây trang Sohu đã trích dẫn lại một đoạn phỏng vấn trước đây của Trương Bá Chi. Trong đoạn phỏng vấn này, nữ diễn viên đã chia sẻ về một bí mật mà trước nay chưa từng được công bố. Trương Bá Chi nói: "Nếu không phải là do Triệu Vy, thì có lẽ điều đó đã không xảy ra".

Bất ngờ lộ diện người phụ nữ khiến Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi, hóa ra Vương Phi mang tiếng oan suốt 8 năm nay?-2
Tạ Đình Phong và Triệu Vy rất thân thiết.

Ít ai biết rằng, Triệu Vy và Tạ Đình Phong có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai thường xuyên cùng uống rượu và tâm sự nhiều chuyện. Đặc biệt, Triệu Vy còn là người bạn thân của Vương Phi. Do vậy, việc nàng "Én nhỏ" thường xuyên nhắc tới bạn thân trước mặt Tạ Đình Phong có lẽ chính là nguyên nhân khiến nam tài tử nhớ mãi tình cũ không quên.

Trước đây, từng có tin đồn cho rằng, Vương Phi thậm chí đã mua nhà gần Triệu Vy để tiện cho việc hẹn hò với Tạ Đình Phong sau khi cả hai tái hợp.

"Cô ấy cần sự riêng tư, tránh bị dòm ngó. Lúc đó, Vương Phi thường đến căn hộ này. Mọi người tưởng rằng cô và Triêu Vy gặp gỡ. Đó chỉ là cách che tai mắt. Từ thời điểm 2013, Vương Phi cùng Tạ Đình Phong đã tái hợp", QQ cho hay.

Bất ngờ lộ diện người phụ nữ khiến Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi, hóa ra Vương Phi mang tiếng oan suốt 8 năm nay?-3
Dù đã chấm dứt nhiều năm, cuộc hôn nhân của cả hai vẫn luôn là đề tài nóng trên các diễn đàn.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ly hôn vào năm 2012, sau 6 năm chung sống. Thời điểm ấy, nguyên nhân được cả hai đưa ra là "không còn chung quan điểm nuôi dạy con". Suốt những năm qua, đời sống riêng tư của họ vẫn tốn không ít giấy mực của báo chí.

Trong khi Tạ Đình Phong nhiều lần đã bị "tố" vô trách nhiệm, không đoái hoài gì tới con cái thì Trương Bá Chi chiếm được sự đồng cảm khi vất vả làm việc, một mình nuôi con nhỏ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bat-ngo-lo-dien-nguoi-phu-nu-khien-ta-dinh-phong-chia-tay-truong-ba-chi-hoa-ra-vuong-phi-mang-tieng-oan-suot-8-nam-nay-36565.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong Triệu vy

Tin tức mới nhất