Bất ngờ lời kể nhân chứng vụ cháy tiệm sửa xe ở Hà Nội

Một nhân chứng khẳng định, tận mắt nhìn thấy 4 nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu, chứ không phải 3 người.

Theo Vietnamnet đưa tin khoảng 19h ngày 27/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại Trung tâm chăm sóc bảo dưỡng, sửa chữa xe máy số 176 Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Ngọn lửa bùng lên dữ dội, cột khói bốc cao hàng chục mét. Trong đám cháy, nhiều tiếng nổ lớn liên tục phát ra. 

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ và xe cứu hỏa, cứu thương được điều đến hiện trường. Khoảng hơn 20h cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

Bất ngờ lời kể nhân chứng vụ cháy tiệm sửa xe ở Hà Nội-1Bất ngờ lời kể nhân chứng vụ cháy tiệm sửa xe ở Hà Nội-2

Hiện trường vụ cháy

Trao đổi với Dân Trí, bà Lê Thanh Trà (cư dân tòa nhà Goldmark City, Bắc Từ Liêm) kể: "Một tiếng nổ sau khoảng 20 giây thì bắt đầu cháy, cháy đến 15-20 phút thì xe cứu hỏa mới đến. Nó có những tiếng nổ như là tiếng pháo chứ không phải kiểu tiếng nổ như kiểu bình ga mà nổ mãi như thế được".

"Lúc đấy thì tôi thấy có một bạn nằm đây cháy hết cả tóc nhưng mà mắt bạn vẫn mở, thế là mọi người mới lấy áo rét đắp lên cho bạn ý. Còn mấy người ở kia bắn ra thì tôi không vào được trong đấy, lúc đấy pháo nổ to lắm nên tôi sợ tôi không dám vào", bà Trà nói thêm.

Bất ngờ lời kể nhân chứng vụ cháy tiệm sửa xe ở Hà Nội-3Bất ngờ lời kể nhân chứng vụ cháy tiệm sửa xe ở Hà Nội-4

Nạn nhân bị thương được đắp tạm chăn sau khi cứu ra ngoài

Trước đó, theo ghi nhận ban đầu tại hiện trường có 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198, trong đó, 2 người bị bỏng nặng. 

Tuy nhiên, một nhân chứng cũng sống tại tòa nhà Goldmark City, Bắc Từ Liêm khẳng định, tận mặt chứng kiến số người bị thương là 4 chứ không phải 3.

"Em ở 136 Hồ Tùng Mậu đối diện chỗ bị cháy, em nghe tiếng nổ lớn rất là sợ. Em thấy mọi người chạy ra xem và tiếng xe cứu hỏa thì mới phát hoảng lên, không nghĩ đấy là tiếng cháy nhà. Em xuống đến đây thì đã thấy 4 người, chính xác là 4 người được đưa đi cứu thương. Lúc em nhìn thấy là mọi người chân tay, tóc tai cháy đen thui hết cả luôn rồi", chị Nguyễn Thị Ngọc Anh bàng hoàng kể lại.

Bất ngờ lời kể nhân chứng vụ cháy tiệm sửa xe ở Hà Nội-5Bất ngờ lời kể nhân chứng vụ cháy tiệm sửa xe ở Hà Nội-6

Cửa kính hành lang và cửa sổ các căn hộ chung cư đối diện bị nứt vỡ 

Được biết, toàn bộ các tấm cửa kính ban công, cửa sổ từ tầng 8 trở xuống tòa nhà S2, chung cư Goldmark City (đối diện căn nhà bị cháy) đã bị sức ép của vụ nổ làm vỡ hoàn toàn.

"Tiếng nổ đinh tai nhức óc, không tưởng tượng được. Mọi người trong chung cư tôi đều hoảng loạn hết", một người đàn ông chia sẻ với Vietnamnet.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều mẩu giấy tại hiện trường được cho là vỏ xác pháo, nên có khả năng những tiếng nổ trong vụ cháy là do nổ pháo lậu gây ra.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-loi-ke-nhan-chung-vu-chay-tiem-sua-xe-o-ha-noi-n-331943.html

hoả hoạn vụ cháy

Tin tức mới nhất