Bất ngờ nhan sắc 3 thế hệ nhà diva Mỹ Linh

Mỹ Linh rạng rỡ, mặn mà ở tuổi 45, trong khi con gái Mỹ Anh đã ra dáng thiếu nữ xinh đẹp...

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh gia đình 3 thế hệ. Khoảnh khắc tình cảm của nữ diva bên mẹ đẻ và con gái khiến nhiều người thích thú.

Mỹ Linh cũng hạnh phúc chia sẻ: "3 thế hệ, bà họ Phạm, mẹ họ Đỗ, con họ Trương. Sự tiếp nối của tổ tiên của mẹ trong con, bà trong cháu".

Bất ngờ nhan sắc 3 thế hệ nhà diva Mỹ Linh-1
Khoảnh khắc ngọt ngào của Mỹ Linh bên mẹ và con gái.

Nhiều khán giả bất ngờ và có phần ngưỡng mộ nhan sắc 3 thế hệ phụ nữ gia đình Mỹ Linh. "Ngọt ngào, ấm áp quá, mỗi người một vẻ, đều cuốn hút"; "Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười"; "Đẹp quá, ai nhìn cũng phúc hậu"..., người hâm mộ Mỹ Linh bình luận. 

Bất ngờ nhan sắc 3 thế hệ nhà diva Mỹ Linh-2
Dù tuổi đã cao, mẹ đẻ của nữ ca sĩ vẫn được nhiều người nhận xét mặn mà, đằm thắm. Người hâm mộ cũng cho rằng giọng ca 7X thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ.

Bất ngờ nhan sắc 3 thế hệ nhà diva Mỹ Linh-3
Ở tuổi 45, gương mặt Mỹ Linh đã xuất hiện dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên nét phúc hậu, hiền hòa vẫn giúp bà xã Anh Quân tỏa sáng trong khung hình.

Bất ngờ nhan sắc 3 thế hệ nhà diva Mỹ Linh-4
Con gái út của Mỹ Linh - Mỹ Anh - gây bất ngờ với ngoại hình phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Không còn là cô bé nhút nhát ngày nào, Mỹ Anh hiện tại đã biết điệu đà, chăm chút cho phong cách của bản thân. Cô gái 18 tuổi được nhận xét có khuôn mặt khá giống bố - nhạc sĩ Anh Quân.

Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân năm 1998. Sau hơn 20 năm về chung một nhà, cặp đôi hiện có 3 người con tài năng, đều bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ.

Anna Trương sinh năm 1994, là con gái đầu lòng của nhạc sĩ Anh Quân và tình cũ người Đức. Anna có mối quan hệ rất tốt đẹp với Mỹ Linh, xem nữ diva như mẹ đẻ. "Bông hồng lai" đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee, đang làm việc cho một studio tại Hollywood, là kỹ sư âm nhạc của nhiều bộ phim nổi tiếng.

Anh Duy sinh năm 1999, là con thứ hai của nhạc sĩ Anh Quân, từng theo học tại Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội. Thay vì đam mê ca hát, quý tử nhà Mỹ Linh lại thích nhảy, chơi piano...  

Con út Mỹ Anh sinh năm 2002, bộc lộ khả năng ca hát từ khi còn rất bé, đã từng bước lên nhiều sân khấu lớn. Hiện Mỹ Anh vẫn theo đuổi âm nhạc, càng lớn càng cho thấy "có gu". Vừa qua, Mỹ Anh cho ra mắt ca khúc tự sáng tác, tự hòa âm, tự thu, tự mix, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Bất ngờ nhan sắc 3 thế hệ nhà diva Mỹ Linh-5
Anh Quân - Mỹ Linh bên các con.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-3-the-he-nha-diva-my-linh-n-240396.html

Mỹ Anh Anh Quân Mỹ Linh

Tin tức mới nhất