BẤT NGỜ: Nhóm MTV không biết Sơn Tùng M-TP khiến Trấn Thành phải 'phụ đạo' ngay trên truyền hình

Do không thuộc lời và nhạc ca khúc "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP, nhóm MTV phải nhờ đến sự trợ giúp của MC Trấn Thành mới vượt qua thử thách.

Được biết đến là nhóm nhạc đình đám một thời của thế hệ 8X, 9X với những ca khúc Áo xanh, Yêu đời, Chào buổi sáng... nhóm MTV còn khiến khán giả bò lăn bò cười với khả năng gây hài mỗi khi xuất hiện. Lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình Kỳ tài thách đấu, bộ 3 mỹ nam lừng danh một thời gây sốc khi cưỡi ngựa giả dành cho trẻ em ra mắt khán giả.
 


Clip Trấn Thành hóa thân thành thầy giáo dạy hát "Lạc Trôi" cho nhóm MTV.

Sau khi thể hiện acapella ca khúc Đừng nhìn bề ngoài, nhóm MTV "toát mồ hôi hột" với thử thách do của bộ ba đội nhà Chí Tài – Việt Hương – Trấn Thành đặt ra. Trong phần trò chơi vận động ở đầu chương trình, nhóm MTV khiến Trấn Thành và Trường Giang "té ngửa" khi chưa từng nghe qua bài hát đình đám Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.

Trước thử thách khó nhằn, 3 chàng trai nhóm MTV chỉ biết ú ớ theo nhạc và không thể hát một câu hoàn chỉnh. Điều này gây ngạc nhiên cho khán giả tại trường quay bởi ca khúc Lạc trôi của giọng ca Thái Bình từng oanh tạc các bảng xếp hạng và được nhiều người biết.

Để hoàn thành phần thi, trưởng nhóm Lê Minh phải mở lời trên điện thoại để hát theo. Tuy nhiên theo quy định, anh không được phép sử dụng các sự trợ giúp mà chỉ nhìn lên bảng có lời được viết trước đó. "Bó tay" với phần thi của nhóm MTV, nam MC Trấn Thành đành hóa thân thành thầy giáo dạy hát để giúp trưởng nhóm Lê Minh vượt qua đội chủ nhà.

Thế nhưng đến phần quan trọng nhất, Lê Minh gây thất vọng toàn tập khi bắn rap bằng tiếng Thái trong sự ngỡ ngàng của mọi người.  
 

BẤT NGỜ: Nhóm MTV không biết Sơn Tùng M-TP khiến Trấn Thành phải phụ đạo ngay trên truyền hình-1
Nhóm nhạc đình đám một thời MTV.

BẤT NGỜ: Nhóm MTV không biết Sơn Tùng M-TP khiến Trấn Thành phải phụ đạo ngay trên truyền hình-2
Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang "làm loạn" sân khấu.

Về phía Việt Hương, nữ danh hài tự tin khẳng định: “Thời của mình đã tới” khi đến lượt chơi của đội chủ nhà. Trước khi bước vào phần thi hát ca khúc Ghen của Erik và Min, Trường Giang - Trấn Thành thể hiện sự bất bình với lời bài hát ngay tại sân khấu. Theo "chàng Mười Khó", nhạc sĩ sáng tác “bị khùng” bởi không ai lại đi ghen và gọi điện thoại vào lúc 2 giờ sáng.

Màn chọc cười của Trường Giang khiến người hâm mộ cười không ngớt. Chưa kịp dứt lời bình, khán giả lại té ngửa với màn trình diễn của nghệ sĩ Việt Hương trên nền nhạc Ghen nhưng lại tái hiện thần thái của nam ca sĩ Hàn Quốc – Bi Rain. 
 

BẤT NGỜ: Nhóm MTV không biết Sơn Tùng M-TP khiến Trấn Thành phải phụ đạo ngay trên truyền hình-3
Đội chủ nhà và khách mời tham gia trò chơi.

Sau những trò chơi kịch tính, Trường Giang - Trấn Thành tiếp tục mang đến chương trình tiểu phẩm mang tên Ba vợ cũ, ba vợ mới cho người xem. 

Tại đây, cặp danh hài đất Nam lần lượt hóa thân vào ba vợ cũ và ba vợ mới của Chí Tài. Mặc dù đau buồn vì sự ra đi của người vợ trước nhưng ba vợ Mười Khó lại thấu hiểu và chấp thuận để Chí Tài đi bước nữa với Việt Hương. Phận làm con, Chí Tài và Việt Hương vì muốn tiện bề báo hiếu nên xếp cho ba vợ Trấn Thành lên sống chung cùng mình.

Tréo ngoe thay, hai người ba vợ: Trấn Thành và Trường Giang vừa gặp mặt đã xém đánh nhau. Nguyên nhân dẫn tới sự việc này là do Việt Hương và Trấn Thành đã thẳng tay “làm thịt” con gà mà Trường Giang đặc biệt cưng nựng đặt tên là Đàm Vĩnh Hưng. Đứng ở giữa, Chí Tài cũng rối bù khi bên nào cũng là ba vợ.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất