Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường

Thanh Hằng có những bước đi ấn tượng trong show thời trang Hà Linh Thư, bất chấp CAM thường với góc quay được cho là không lợi thế.

NTK Hà Linh Thư mới đây ra mắt bộ sưu tập thời trang "Welcome to the Jungle" tại TP.HCM. Được NTK nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" cho vai trò vedette là chân dài kỳ cựu Thanh Hằng.

Thanh Hằng xuất hiện ở cuối show diễn với chiếc đầm đen huyền bí, cắt xẻ khéo khoe vòng 1. Kiểu đầm dạ hội này được nhận xét "trúng tủ" đối với siêu mẫu 8X. Cô có những bước sải ấn tượng, bất chấp cả camera thường với góc quay được cho là không lợi thế.

Sự xuất hiện bí ẩn, kiêu kỳ, không kém phần chuyên nghiệp của Thanh Hằng đã góp phần vào thành công của show diễn.

Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-1
Thanh Hằng có màn trình diễn vedette ấn tượng.

Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-2
Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-3
Siêu mẫu uyển chuyển trên sàn catwalk trong bộ váy nhung đen, đúng tinh thần những thiết kế của Hà Linh Thư là "người phụ nữ nhung lụa".


Màn catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường.

Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-4
Cùng đảm nhận vị trí vedette với Thanh Hằng là người mẫu, diễn viên Minh Kha. Vừa qua, anh đoạt danh hiệu Á quân The Next Gentleman và xuất hiện trên khá nhiều sàn diễn lớn. Trong show diễn Hà Linh Thư, Minh Kha có cú xoay người dứt khoát, ấn tượng cuối đường băng.

Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-5
Trong khi đó, Xuân Lan mở màn cho show diễn với bodysuit khoe đường cong, thu hút với gương mặt lạnh lùng, cá tính. Cựu mẫu cũng là đạo diễn catwalk của show thời trang này.

Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-6Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-7
Nói về bộ sưu tập, NTK Hà Linh Thư cho biết đây được xem là một cuốn tiểu thuyết về thời trang mà mình giới thiệu chương đầu tiên. Các chương tiếp theo sẽ được NTK trình làng trong thời gian tới với những sáng tạo về câu chuyện thời trang và cuộc sống. Trong lần này, hình ảnh chú báo kể lên câu chuyện mạnh mẽ, nội lực của tinh thần Hà Linh Thư và sự mềm dẻo, đầy chất thơ của người phụ nữ Việt.

Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-8Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-9Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-10Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-11Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-12
Những họa tiết được thêu tay kỳ công đem đến sự tinh tế cho những quý cô sang trọng, cá tính.

Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-13Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-14Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-15Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-16
Khán phòng và sàn diễn hòa giữa khu rừng già được kết bằng 100% cây xanh tạo cảm giác tươi mát và không kém phần bí ẩn.

Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-17
Hà Linh Thư xuất thân là một người thiết kế đồ họa và thành danh ở lĩnh vực thời trang. Cô được biết đến với những mẫu trang phục đậm chất “nhung lụa” như nghĩa đen và cả nghĩa bóng.

Bất ngờ những bước catwalk của Thanh Hằng qua CAM thường-18
NTK cùng 2 vedette Thanh Hằng, Minh Kha chào kết show.

T
Theo Vietnamnet


Minh Kha Xuân Lan Thanh Hằng

Tin tức mới nhất