Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cô gái mà Đức Phúc tỏ tình lại chính là 'nàng mập triệu view' Yang Soo Bin

Youtuber triệu view nổi tiếng Yang Soo Bin trở thành bạn gái đáng yêu của Đức Phúc trong MV mới "Yêu được không".

Sau khi tung ra teaser MV mới Yêu được không bắt tay làm nhạc với streamer ViruSs đánh dấu sự trở lại chính thức với âm nhạc, Đức Phúc đã khiến các fan đứng ngồi không yên. 

Với phần audio teaser đã tung ra trước đó cùng poster mang hướng khó hiểu, sản phẩm âm nhạc lần này của Đức Phúc đang làm khán giả vô cùng tò mò.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cô gái mà Đức Phúc tỏ tình lại chính là nàng mập triệu view Yang Soo Bin-1

Dự kiến tung MV vào ngày 20/5, tuy nhiên sau khi ra mắt audio teaser vào ngày 6/5, với mỗi 1 share sẽ rút ngắn 1 phút cho ngày ra mắt MV và fan của Đức Phúc đã đem đến một bất ngờ vô cùng lớn khi đạt được đến nay hơn 25 nghìn lượt share, “định đoạt” thời điểm ra mắt MV vào tối ngày 12/5.


Đức Phúc chính thức ra mắt MV "Yêu được không"

Và đúng vào 19:19 ngày 12/5, Đức Phúc chính thức tung MV Yêu được không. Vốn quen thuộc với hình ảnh một chàng trai ưu tư trong các bản tình ca chia tay đượm buồn, lần trở lại này mang đến cho Đức Phúc hình ảnh đúng với ở ngoài đời, luôn vui vẻ, “tưng tửng" mà khán giả biết đến.

Một Đức Phúc trẻ trung, trong sáng và có chút khờ khạo trong tình yêu rất đáng yêu cùng cô nàng youtuber nổi tiếng Hàn Quốc Yang Soo Bin.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cô gái mà Đức Phúc tỏ tình lại chính là nàng mập triệu view Yang Soo Bin-2Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cô gái mà Đức Phúc tỏ tình lại chính là nàng mập triệu view Yang Soo Bin-3Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cô gái mà Đức Phúc tỏ tình lại chính là nàng mập triệu view Yang Soo Bin-4

Yang Soo Bin đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, nhất là các tín đồ ăn uống.

Là một youtuber nổi tiếng Hàn Quốc sở hữu trang Youtube gần 2 triệu lượt subcribe, Yang Soo Bin với ngoại hình là một cô gái mũm mĩm xinh xắn, có đam mê sâu sắc với đồ ăn khiến nhiều người phải nể phục và chỉ cần nhìn cô nàng ăn thôi cũng đủ làm người ta cảm thấy hạnh phúc. 

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cô gái mà Đức Phúc tỏ tình lại chính là nàng mập triệu view Yang Soo Bin-5Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cô gái mà Đức Phúc tỏ tình lại chính là nàng mập triệu view Yang Soo Bin-6Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cô gái mà Đức Phúc tỏ tình lại chính là nàng mập triệu view Yang Soo Bin-7

Đức Phúc đã mang đến màn hợp tác bất ngờ khi đem chính con người Yang Soo Bin vào MV mới, còn mình thì hóa thân thành một anh bạn trai trẻ con nhưng rất si tình. Cặp đôi Đức Phúc và Yang Soo Bin cùng nhau giải đáp câu hỏi “Yêu được không" trên tiêu đề bài hát và tạo nên một tình yêu gà bông rất dễ thương.

Giai điệu bài hát catchy cùng lời ca trong sáng, kết hợp với cốt truyện đáng yêu được quay tại Hàn Quốc hứa hẹn là bản tình ca mùa hè giúp khán giả luôn cảm thấy tự tin trong mọi khoảnh khắc của tình yêu.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


yang soo bin Vpop music video Đức Phúc

Tin tức mới nhất