Bất ngờ thay đổi tóc tết hip-hop, Angela Baby đẹp hết phần thiên hạ

Angela Baby chứng minh chẳng ngán thử nghiệm với bất cứ kiểu tóc nào từ style "bánh bèo" cho đến cá tính.

Angela Baby hiện là một trong những mỹ nhân hàng đầu trong làng giải trí Cbiz. Không chỉ là nữ diễn viên tài năng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn được biết đến là biểu tượng thời trang cũng như nhan sắc trường tồn với thời gian.

Sở hữu nhan sắc trong veo cùng thân hình "mình hạc xương mai", người đẹp không ngần ngại thử nghiệm đủ phong cách từ cá tính đến "bánh bèo". Tuy nhiên, Angela Baby vẫn ưu tiên và hướng tới hình ảnh "công chúa" làm rung động người đối diện mỗi khi xuất hiện.

Bất ngờ mới đây, trong loạt ảnh đăng tải, Angela Baby biến hóa với hình tượng cá tính cùng mái tóc tết lọn màu sắc. Kiểu tóc ấn tượng cũng chẳng thể làm lu mờ nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên. Đây là tạo hình trong dự án mới của cô. Được biết, để hoàn thành "tác phẩm" tỉ mỉ này, các chuyên gia làm tóc đã phải mất nhiều giờ đồng hồ.


Cận cảnh mái tóc mất nhiều tiếng để hoàn thành.


Angela được các chuyên gia tết tóc tỉ mỉ cùng các sợi chỉ dài cả mét.


Ít khi thấy nữ diễn viên thay đổi kiểu tóc. Xuất hiện tại sự kiện, Angela Baby thường trung thành với mái tóc xõa giản dị xoăn đuôi nhẹ nhàng.


Bà mẹ trẻ gây chú ý với nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi cùng kiểu tóc buộc nửa đầu nữ tính.


Nếu có thay đổi style cá tính thì Angela Baby vẫn một mực trung thành với mái tóc giản dị. Người đẹp tạo nên "tượng đài" về sự đẳng cấp sang chảnh khi diện cả set đồ Dior.


Vẫn là kiểu tóc búi cùng phong cách ngọt ngào, khó rời mắt.

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-thay-doi-toc-tet-hiphop-angela-baby-dep-het-phan-thien-ha-n-152247.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất