Bất ngờ trước cách nông dân Trung Quốc vận chuyển xoài chẳng cần tốn sức

Đoạn clip thú vị này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng TikTok.

Không chỉ ở Việt Nam, người dùng TikTok thường xuyên chứng kiến những đoạn clip có nguồn gốc từ nước ngoài. Nhờ đó, ta có thể biết thêm về nhiều điều diễn ra trên khắp thế giới.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện video ghi lại cảnh bên trong một vườn xoài ở Trung Quốc. Điều gây bất ngờ nhất chính là cách mà những người nông dân ở đây vận chuyển xoài.


Cách vận chuyển xoài độc lạ của nông dân Trung Quốc

Theo đó, họ lắp cả hệ thống đường ray để vận chuyển xoài. Những quả đạt chất lượng sẽ được thu hoạch, cho vào một cái rổ to và đặt lên đường ray đó. Vậy là xong, xoài sẽ được đưa từ vườn ra phía ngoài để thương lái thu mua mà chẳng cần phải dùng quá nhiều sức người.

Bất ngờ trước cách nông dân Trung Quốc vận chuyển xoài chẳng cần tốn sức-1
Quả là một cách thông minh, tiết kiệm sức người

Bất ngờ hơn, người đàn ông trong clip còn thử lấy một quả và xẻ ra cho mọi người cùng chiêm ngưỡng bên trong. Những quả xoài chín có kích thước khổng lồ, thịt màu vàng ươm đẹp mắt. Nhìn người ta dùng vá múc lên mà cư dân mạng ai cũng thòm thèm.

Bất ngờ trước cách nông dân Trung Quốc vận chuyển xoài chẳng cần tốn sức-2
Trái xoài chín vàng ươm, nhìn thôi đã muốn ăn!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bat-ngo-truoc-cach-nong-dan-trung-quoc-van-chuyen-xoai-chang-can-ton-suc-thu-xe-mot-qua-ma-ai-cung-kinh-ngac-khi-thay-ben-trong-161212306214827505.htm

trái cây

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao