Bất ngờ trước ngoại hình cô em gái láu cá mà hoa hậu Ngọc Diễm chỉ muốn 'tống khứ' đi thật nhanh

Lễ đính hôn của em gái hoa hậu Ngọc Diễm diễn ra tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Trong ngày trọng đại, Ngọc Diễm có những chia sẻ bất ngờ về Vân Kiều.

Ngọc Diễm sinh ra trong gia đình trí thức tại Khánh Hòa. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP. HCM. Năm 2008, người đẹp gây chú khi đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam. Ngọc Diễm là chị cả trong gia đình có 3 chị em, dưới cô còn có một người em gái và cậu em trai đang theo học tại Học viện Hàng không Việt Nam.

Mới đây, Ngọc Diễm bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh trong lễ ăn hỏi của em gái tên Vân Kiều. Vân Kiều sinh năm 1996, từng có thời gian du học ở nước ngoài trước khi trở về quê nhà kinh doanh.

Bất ngờ trước ngoại hình cô em gái láu cá mà hoa hậu Ngọc Diễm chỉ muốn tống khứ đi thật nhanh-1
Ngọc Diễm chụp ảnh kute cùng em gái trong lễ ăn hỏi.

Bất ngờ trước ngoại hình cô em gái láu cá mà hoa hậu Ngọc Diễm chỉ muốn tống khứ đi thật nhanh-2
Ngọc Diễm và em rể.

Bất ngờ trước ngoại hình cô em gái láu cá mà hoa hậu Ngọc Diễm chỉ muốn tống khứ đi thật nhanh-3Bất ngờ trước ngoại hình cô em gái láu cá mà hoa hậu Ngọc Diễm chỉ muốn tống khứ đi thật nhanh-4
Không gian lễ ăn hỏi của em gái Ngọc Diễm.

Ngọc Diễm chia sẻ, em gái là người giàu tình cảm và rất yêu thương gia đình. Quyết định lấy chồng ở tuổi 23 của Vân Kiều nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Dù còn trẻ song Vân Kiều và bạn trai đã có cuộc sống ổn định và định hướng tương lai rất rõ ràng.

Sau bao năm chờ đợi cuối cùng em gái đã có người rước nên đúng ngày đính hôn, Ngọc Diễm không quên chia sẻ: "Nhà có em gái láu cá, chỉ muốn tống đi gấp. May mà có Quảng Thanh Lâm (bạn trai Vân Kiều) nhận nuôi. Nhớ dạy cho nó bớt láu cá hộ chị nhé em rể".

Bất ngờ trước ngoại hình cô em gái láu cá mà hoa hậu Ngọc Diễm chỉ muốn tống khứ đi thật nhanh-5
Khoảnh khắc ngọt ngào của Vân Kiều và bạn trai.

Trong khi Vân Kiều lại nhắn nhủ đầy xúc động đến chị gái trước ngày theo chàng về dinh: "Đằng sau con đường Kiều đi luôn có một người thầm lặng theo dõi. Khi Kiều vấp ngã hay khó khăn thì người đó luôn đỡ dậy, khuyên nhủ và đưa ra những lời khuyên đúng đắn. Không ai khác đó là người chị hai của Kiều. 

Chị hy sinh rất nhiều cho gia đình, cho em út. Niềm hạnh phúc của chị là được chứng kiến các em của mình trưởng thành và có một cuộc sống ổn định. Nay em gái đã có người rước rồi nên chị hai đừng lo lắng cho em nữa nha. Chị hai phải tự chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn, không được nhõng nhẽo và một điều mà em muốn nói là em thương chị rất nhiều".


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-voi-co-em-gai-ruot-lau-ca-ma-hoa-hau-ngoc-diem-n-191114.html

Hoa hậu Ngọc Diễm lấy chồng

Tin tức mới nhất