Bất ngờ vì cô gái đưa ra tiêu chí, chỉ cần bạn trai có ngoại hình như danh hài Trường Giang

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, cặp đôi Văn Linh - Thanh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 286 đã lên sóng ngày 3/7. Ở số này, khán giả đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của cặp đôi Văn Linh - Thanh Thảo.

Ngay khi mở màn, 2 khách mời đã có màn giới thiệu vô cùng ấn tượng. Chàng trai tên đầy đủ là Phạm Văn Linh (27 tuổi), quê ở Bắc Ninh, hiện đang làm việc ở quận Gò Vấp, TP HCM. Cô gái Thái Thị Thanh Thảo (26 tuổi) quê ở Quảng Nam, hiện đang là kiến trúc sư.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, cô gái cho biết đã trải qua hai mối tình thời trẻ nhưng không thành. Thanh Thảo cho biết là người hơi nóng tính, thẳng thắn, và ngại giao tiếp.

Khi được MC Cát Tường hỏi mẫu người lý tưởng, cô gái hài hước nối gót vị huấn luyện viên The Face Hoàng Thùy tung thành ngữ, ca dao "Bồ của mình xấu thì bạn nó chê còn nếu bồ mình đẹp thì nó mê nó giành" khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả. Theo đó, cô nàng không mong muốn mẫu bạn trai không quá xuất sắc, chỉ cần như diễn viên Trường Giang.

Văn Linh tỏ ra là mẫu người chững chạc, biết yêu thương gia đình và tự chăm lo cuộc sống của mình. Tiêu chuẩn mẫu bạn gái của anh chàng hơi khó tính này là không xăm mình, không ăn chơi đua đòi, không trang điểm quá đậm, lòe loẹt...


"Bạn muốn hẹn hò" tập 286

Thanh Thảo không ngần ngại chia sẻ thích làm dâu bởi lẽ bố mẹ cô đã từng li dị khiến cả khán phòng ngậm ngùi. Cô nàng cũng mong muốn có một cuộc sống hôn nhân một cách xác định và tìm lại hơi ấm yêu thương của gia đình.

Khi bức màn vén lên, cả hai rất hòa hợp từ ngoại hình đến tính cách. Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 286, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-vi-co-gai-dua-ra-tieu-chi-chi-can-ban-trai-co-ngoai-hinh-nhu-danh-hai-truong-giang-n-124947.html

Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất