Bất ngờ vì những nỗi sợ giấu kín của 12 cung hoàng đạo

Nỗi sợ hãi, lo lắng trong mỗi người bất kể là thế nào đều sẽ ảnh hưởng tiêu cực nhất định đến bản thân họ.

Có những nỗi lo sợ mà không ai muốn tiết lộ ra ngoài, hoặc chí ít là chỉ kể cho những người bạn thân mà họ tin tưởng nhất. Dưới đây là những nỗi sợ mà 12 cung hoàng đạo chỉ muốn dấu nhẹm đi. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ đấy.

Bạch Dương: Sợ phải ngồi im một chỗ

Bạch Dương là cung hoàng đạo luôn làm việc rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, họ thích bay nhảy, mạo hiểm và những hoạt động mới mẻ, do đó Bạch Dương được coi là chòm sao có năng lượng vận động mạnh nhất trong 12 chòm sao.

Bất ngờ vì những nỗi sợ giấu kín của 12 cung hoàng đạo-1

Vì thế, nỗi sợ của Bạch Dương là phải ngồi một chỗ, mất đi khả năng hoạt động. Họ cực ghét bị đau ốm, bởi điều đó khiến họ phải nằm bẹp một chỗ để nghỉ ngơi. Có những Bạch Dương hiếu động đến mức dù mệt mỏi nhưng vẫn luôn cố gắng hòa vào những cuộc vui vận động.

Kim Ngưu: Sợ mọi thứ không ổn định

Không có gì quan trọng đối với Kim Ngưu hơn là an toàn và đảm bảo, điều này đúng cho cả các mối quan hệ lẫn tài chính của họ. Họ sợ một khi đã lên lịch hẹn với bạn bè, người yêu mà đột nhiên người ta lại hủy hẹn giữa chừng. Họ sợ một ngày tiền bạc của họ vơi dần đi. Mọi thứ bống nhiên trở nên không ổn định như thế là điều khiến Kim Ngưu lo sợ nhất.

Song Tử: Sợ không có ai nói chuyện

Song Tử là chòm sao rất hoạt ngôn, ưa diễn thuyết và nói chuyện. Bên cạnh đó, họ còn là người quảng giao, thích giao thiệp tụ tập với bạn bè. Cho nên điều Song Tử sợ nhất là bị mọi người ghét bỏ, không ai thèm nói chuyện hay chơi cùng. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không có ai bên cạnh nghe những lời nói thao thao bất tuyệt của mình. Việc phải im lặng là nỗi sợ dày vò của Song Tử.
 
Cự Giải: Sợ mất đi tình cảm

Được yên ổn và an toàn điều vô cùng ý nghĩa đối với những ai thuộc cung Cự Giải. Điều đó xuất phát từ tình cảm trong tâm hồn, một gia đình ấm áp, những người bạn đồng hành. Nếu như một ngày nào đó, thế giới tình cảm của họ bị sụp đổ, họ sẽ cho rằng mục đích sống của bản thân chẳng còn nữa. Cự Giải còn rất sợ xa gia đình và bạn bè, vì khi đó họ phải rời xa những tình cảm thân thiết vốn có. Vì thế họ rất trân trọng khoảng thời gian bên cạnh gia đình và người thân, hết mực quan tâm và chăm sóc cho người khác.

Sư Tử: Sợ thất bại

Sư Tử có lòng tự ái rất cao, họ sợ bị người khác phát hiện ra những điểm yếu của mình, nhất là sự thất bại. Một Sư Tử thích oai phong, nổi tiếng và muốn được nhiều người ngưỡng mộ sẽ không thể chịu được cảm giác thất bại ê chề. Cho dù điều đó không bị người khác chê cười nhưng trong lòng Sư Tử lại luôn tự dằn vặt bản thân.

Xử Nữ: Trở thành người vô dụng

Bất ngờ vì những nỗi sợ giấu kín của 12 cung hoàng đạo-2

Những người thuộc cung Xử Nữ hầu hết đều rất tỉ mỉ, cầu toàn và có năng lực. Tương tự vậy, họ là mẫu người thực tế, hay giúp đỡ người khác và thường yêu cầu mọi thứ phải hoàn - hảo - đến - mức - có - thể. Họ khát khao cống hiến khả năng, vốn hiểu biết của mình để giúp đỡ mọi người cũng như góp phần khiến xã hội tốt hơn. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi nỗi sợ của Xử Nữ là bản thân trở nên vô dụng. 

Thiên Bình: Sự bất công

Thiên Bình luôn được biết đến là chòm sao của sự công lí và sự bình đẳng. Cho dù họ biết cuộc sống này vốn dĩ không công bằng nhưng họ cũng không thể không bị ảnh hưởng khi chứng kiến sự bất công, và tệ hơn nếu như Thiên Bình chính là nạn nhân của nó. Cũng vì vậy mà cung hoàng đạo này thường nhủ với bản thân phải sống tốt, phải cố gắng thật nhiều để người khác không thể bắt nạt mình nữa. Thực ra, nỗi sợ này không có gì đáng để Thiên Bình bận tâm nếu như họ biết cách cân bằng giữa thực tại cuộc sống và lí tưởng bản thân!

Bọ Cạp: Sợ sự phản bội

Bọ Cạp là chòm sao rất chung thủy bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo và sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho người mình yêu thương và tin tưởng. Chính vì sự chân thành và hết mình như thế, Bọ Cạp sẽ rất hận những ai phản bội mình.

Họ cho rằng đối phương không chỉ lừa gạt họ bởi những lời nói sáo rỗng mà còn lừa cả những tình cảm chân thành nhất của họ. Trái tim của Bọ Cạp sẽ tan nát biết chừng nào, và họ cũng sẵn sàng để chuẩn bị cho một cuộc trả đũa đáng sợ

Nhân Mã: Sợ bị ép buộc

Bất ngờ vì những nỗi sợ giấu kín của 12 cung hoàng đạo-3

Chòm sao này luôn muốn được là chính mình, do đó, sự o ép, bị quản thúc từ người khác sẽ khiến họ cảm thấy tù túng, khó chịu. Nhân Mã không thích người khác nói nên làm thế này, hành xử thế kia hoặc ăn mặc theo phong cách nọ bởi vì khi đó tâm trạng của họ sẽ trở nên căng thẳng.

Ma Kết: Sợ sự nghiệp thất bại

Ma Kết có lòng tận tâm với công việc. Họ cuồng công việc, say mê với việc tạo dựng thành công nhưng đi kèm với đó là nỗi e sợ thất bại. Nỗi sợ này ám ảnh Ma Kết trong từng công việc nhỏ họ làm. Ma Kết gắn liền với danh vọng và sự tự hào, nên họ gây áp lực cho bản thân khá nhiều.
 
Bảo Bình: Mất tự do

Bảo Bình chính là linh hồn của sự tự do, và nỗi sợ lớn nhất của họ chính là bị giam cầm. Họ khao khát tự do từ thể xác đến hành động. Sẽ thật tệ nếu như một ngày nào đó Bảo Bình phải sống ở nơi mà mình không thích hoặc làm một công việc mà họ không mong muốn. Và một khi đôi cánh tự do bị mất đi, cuộc sống của chòm sao này dường như không còn ý nghĩa gì nữa!

Song Ngư: Sợ phải cạnh tranh

Song Ngư là một người nhân từ, vô tư và không thích cạnh tranh với người khác. Họ sợ xã hội chật hẹp, tàn khốc, cạnh tranh và áp lực lớn. Vì vậy, họ luôn tìm cách giải thoát cho bản thân. Song Ngư luôn muốn chìm đắm trong cuộc sống tốt đẹp mà họ đặt ra. Tuy nhiên cuộc sống không thể tránh khỏi việc phải cạnh tranh, khi đối mặt với điều đó, Song Ngư rất rối loạn và bất an.

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-vi-nhung-noi-so-giau-kin-cua-12-cung-hoang-dao-n-134578.html

12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất