Bất ngờ với chia sẻ của chồng cũ Thanh Lam sau đám cưới con gái đầu lòng

“Với tôi tiệc cưới là một bữa tiệc rất đắt đỏ, nó có thể phải trả giá bằng việc mất tự do suốt quãng đời còn lại”, nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ.

Tối 25/1, hôn lễ của Thiện Thanh - con gái đầu lòng của diva Thanh Lam và chồng cũ là nhạc sĩ Quốc Trung - được tổ chức tại Hà Nội. Dù có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng, song hai phía gia đình đều khá kín tiếng với giới truyền thông.

Được biết trong bữa tiệc này, cả 4 diva nhạc Việt là: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần hội ngộ và biểu diễn chúc mừng cặp vợ chồng son. Divo Tùng Dương cũng có mặt từ sớm để chung vui và hòa giọng cùng các đàn chị.

Bất ngờ với chia sẻ của chồng cũ Thanh Lam sau đám cưới con gái đầu lòng-1
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của con gái Thanh Lam - Quốc Trung.

Đến chiều tối ngày 26/1, nhạc sĩ Quốc Trung đã có chia sẻ đầu tiên liên quan đến ngày vui của con gái. Cụ thể anh viết: "Những gì đã nói hôm qua sẽ không nhắc lại sợ có người sẽ hiểu nhầm.

Nhưng xin được trích lời phát biểu mà trong lúc xúc động đã không nói hết: Tôi thật sự rất cảm động khi thấy rất nhiều người bạn cũ, lâu năm, từ xa đã đến dự, những anh chị đã chăm sóc, dạy dỗ tôi từ bé khi bố mẹ vắng nhà. Những anh chị đã dìu dắt, hỗ trợ khi mới vào đời. 

Những người bạn đã mang lại cho tôi sự ấm áp, cả cảm hứng với buổi tiệc ngày hôm nay cho dù tôi hoàn toàn là người không có chút kinh nghiệm, dị ứng hay nói đúng hơn là không có duyên với việc cưới hỏi.

Với tôi thì tiệc cưới là một bữa tiệc rất đắt đỏ, nó có thể phải trả giá bằng việc mất tự do suốt quãng đời còn lại, và nếu lựa chọn không đúng thì còn phải trả giá bằng ít nhất 1/2 tài sản.

Tuy vậy nó lại vô cùng quý giá vì cho dù đắt đỏ, đầy rủi ro như vậy thì người ta và rất nhiều quý vị có mặt hôm nay ở đây đã và đang cố gắng làm đi làm lại.

Nhân tiện đây tôi xin nhắc mấy anh bạn bắt tôi đi dự đám cưới của mình 2 -3 lần mà chưa một lần đi dự đám cưới của tôi, hôm nay cũng nên tổng kết nợ nần và ân oán.

Tuy nhiên khi bữa tiệc trở thành một ngày vui khó quên của đôi trẻ và tất cả mọi người, trở thành ngày tụ hội của bạn bè người thân, ôn lại những kỷ niệm cũ thì thật là đáng giá".

Thiện Thanh sinh năm 1996, đã tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam và đang là giáo viên. Ông xã lớn hơn 4 tuổi của cô tên Nguyễn Thăng Long và cũng đang là giảng viên thanh nhạc. Cả hai đã có 2 năm tìm hiểu rồi mới quyết định về chung một nhà.

Bất ngờ với chia sẻ của chồng cũ Thanh Lam sau đám cưới con gái đầu lòng-2
Quốc Trung và Thiện Thanh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-voi-chia-se-cua-chong-cu-thanh-lam-sau-dam-cuoi-con-gai-dau-long-162212601210237830.htm

Nhạc sĩ Quốc Trung Thanh Lam

Tin tức mới nhất