Bất ngờ với cuộc sống bình dị của 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà sau cánh cửa hào môn

Thái độ vui vẻ khi chia sẻ niềm vui làm việc nhà cũng là điểm cộng cho bà xã Louis Nguyễn.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn - thiếu gia con nhà giàu có. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã rời khỏi ánh hào quang showbiz để chăm sóc tổ ấm. Người đẹp họ Tăng đã hạ sinh hai con "đủ nếp đủ tẻ" trong 6 năm chung sống với bạn đời.

Bất ngờ với cuộc sống bình dị của ngọc nữ Tăng Thanh Hà sau cánh cửa hào môn-1

Ai cũng nghĩ làm dâu nhà đại gia thì Tăng Thanh Hà sẽ "ăn trắng mặc trơn" hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên, đời tư của bà xã Louis Nguyễn lại trái ngược hoàn toàn. Hà Tăng dậy sớm, tự tay làm từng việc trong nhà vào mỗi sáng thay vì phó thác cho người giúp việc để ưu tiên làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Mới đây, Tăng Thanh Hà mô tỏ về buổi sáng "một ngày như mọi ngày" của mình. Không kêu ca hay than phiền, bà xã Louis Nguyễn hào hứng khi liệt kê danh sách đầu việc vào mỗi sáng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

"Sáng 5:30 dậy, tập thể dục, làm sữa hạnh nhân, gọi con dậy, đưa con đi học, rồi đi làm... Hầu như ngày nào cũng vậy mà sao hôm nay thấy vui hơn mọi ngày!", Tăng Thanh Hà viết.

Bất ngờ với cuộc sống bình dị của ngọc nữ Tăng Thanh Hà sau cánh cửa hào môn-2Bất ngờ với cuộc sống bình dị của ngọc nữ Tăng Thanh Hà sau cánh cửa hào môn-3
Tăng Thanh Hà khoe thành quả dậy sớm làm sữa cho con

Bất ngờ với cuộc sống bình dị của ngọc nữ Tăng Thanh Hà sau cánh cửa hào môn-4

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà khiến bao người thán phục. Người đẹp ngủ dậy tập thể dục từ 5 giờ 30 phút trong khi bao cô gái còn say giấc nồng. Không chỉ nấu ăn sáng ở nhà dù gia đình thừa điều kiện ăn hàng, nữ diễn viên Đẹp từng centimet còn tự đưa con đi học sau đó, rồi mới đi làm như bao phụ nữ bình thường.

Thái độ vui vẻ, hào hứng khi chia sẻ niềm vui làm việc nhà cũng là điểm cộng cho bà xã Louis Nguyễn

Bất ngờ với cuộc sống bình dị của ngọc nữ Tăng Thanh Hà sau cánh cửa hào môn-5Bất ngờ với cuộc sống bình dị của ngọc nữ Tăng Thanh Hà sau cánh cửa hào môn-6

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-day-som-lam-viec-nha-du-lam-dau-nha-dai-gia-n-186827.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao