Bất ngờ với diễn xuất của Angela Phương Trinh khi còn là cô bé 11 tuổi

Diễn xuất của Angela Phương Trinh năm 11 tuổi trong bộ phim "Người mẹ nhí" lại lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bên cạnh những hình ảnh khoe body nóng bỏng, Angela Phương Trinh còn được nhiều người nhớ đến như là một diễn viên tài năng của màn ảnh Việt. Bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, người đẹp đã cho thấy lối diễn xuất hồn nhiên và chân thật.

Mới đây trích đoạn trong bộ phim Người mẹ nhí năm 2006 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đoạn clip, Angela Phương Trinh khi ấy mới 11 tuổi, là một cô nhóc đen nhẻm, gây ấn tượng với biểu cảm đanh đá cùng giọng nói sắc sảo.

Người mẹ nhí làm theo thể loại sitcom (hài tình huống), quay trong 2 tháng. Dàn diễn viên là những gương mặt nổi bật của sân khấu kịch bao gồm: Phương Trinh, Thanh Thủy, Bảo Châu, Xuân Thùy, Phương Dung, Phi Phụng, Mai Dũng.

Câu chuyện kể lại 500 năm về trước, Uyển Lan là một yêu tinh già, có 2 con gái là Chân Trân và Khánh Du. Đến năm 2020, do đi đầu thai trễ nên bà trở thành một bé gái 10 tuổi. Để sum họp chung mái nhà, Chân Trân đành nhận Uyển Lan làm con nuôi.

Bí mật này chỉ có 2 cô con gái cùng bà giúp việc Mai Liên được biết. Trớ trêu là 500 năm nay họ vẫn giữ quan hệ mẹ con, chủ tớ nên tới kiếp này vẫn không có gì thay đổi. Uyển Lan bất đắc dĩ trở thành một bà mẹ nhí.

Diễn xuất của Phương Trinh trong vai Uyển Lan được coi là tâm điểm của phim này. Theo nhận xét của đạo diễn, chính cô đã làm cả đoàn phim phải kinh ngạc với sức làm việc và khả năng hóa thân vào một nhân vật được coi là "nặng ký".

Một cô bé lớp 6 phải hóa thân thành một bà mẹ, có cách hành xử lẫn tâm tư của một phụ nữ trưởng thành là một vai diễn quá khó đối với Angela Phương Trinh. Thế nhưng cô vẫn thể hiện xuất sắc nhân vật và thực sự ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất