7 tháng trôi qua, bản hit solo của Jungkook vẫn cứ như ngày mới phát hành

Mixtape solo của Jungkook có vẻ như ngày càng mang tính hứa hẹn về một bom tấn âm nhạc khác biệt.

Bản ballad nhẹ nhàng Still With You được chính Jungkook sản xuất và viết lời đã tạo nên tầm ảnh hưởng lớn và thành công đáng ngưỡng mộ trên thế giới kể từ khi phát hành vào tháng 6/2020 trên Soundcloud – nền tảng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu.

7 tháng trôi qua, bản hit solo của Jungkook vẫn cứ như ngày mới phát hành-1

Thậm chí vào cuối năm 2020, Soundcloud công bố Still With You đã xuất sắc đạt Buzziest Drop (Ca khúc nhận được lượng tương tác nhiều nhất) và Longest Reign (Ca khúc thịnh hành nhất) trên nền tảng này trong năm qua.

Không chỉ phá vỡ kỉ lục bài hát nhiều bình luận nhất với 121.981 bình luận và nhiều likes nhất với 512.864 likes trên Soundcloud trong 24 giờ đầu, Still With You còn đứng vị trí số 1 trên BXH New & Hot của Soundcloud trong 2 tuần liên tiếp.

Mặc dù chỉ ra lò chính thức trên Soundcloud nhưng bài hát này vẫn là được phát đi phát lại trên các trạm studio ở nhiều quốc gia trên thế giới như Bồ Đào Nha, Mỹ, Nga, Indonesia, Philippines, Paraguay và Uruguay.

7 tháng trôi qua, bản hit solo của Jungkook vẫn cứ như ngày mới phát hành-2

Đến nay tuy đã gần 8 tháng trôi qua nhưng bản ballad này vẫn chiếm spotlight của những ca khúc mới phát hành.

Tuần này Still With You nắm giữ vị trí No.2 trong số các ca khúc Pop được phát nhiều nhất trên Soundcloud chứng minh tuổi thọ và độ phổ biến dai dẳng của Still With You cũng như tầm ảnh hưởng danh tiếng của em út BTS.

7 tháng trôi qua, bản hit solo của Jungkook vẫn cứ như ngày mới phát hành-3

Qua những gì đã đạt được với không chỉ Still With You mà còn với các bản hit solo khác, đặc biệt là My Time, mixtape solo của Jungkook có vẻ như ngày càng mang tính hứa hẹn về một bom tấn âm nhạc khác biệt.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-voi-do-pho-bien-cua-ban-hit-solo-tu-jungkook-bts-n-250659.html

Jungkook

Tin tức mới nhất