Bất ngờ với nhan sắc của Nguyệt trong 'Phía trước là bầu trời' sau 17 năm

Sau 17 năm, Hà Hương - người đảm nhận vai Nguyệt đanh đá, thảo mai trong "Phía trước là bầu trời" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung.

Gần đây, những phân đoạn trích từ phim truyền hình Phía trước là bầu trời đã tạo nên một "cơn sốt" trong cộng đồng mạng. Đặc biệt, vai Nguyệt do Hà Hương đảm nhận đã nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi diễn xuất đầy hài hước của nữ diễn viên.

Trong một cuộc phỏng vấn, Hà Hương tâm sự, đó là điều hạnh phúc nhất của một diễn viên khi vai diễn của họ vẫn đọng lại trong lòng khán giả.

"Sau gần 20 năm, vẫn được nhớ đến và ghi dấu ấn với vai diễn của mình là một niềm hạnh phúc quá lớn lao với cả một diễn viên chuyên nghiệp, chứ đừng nói là tay ngang như tôi", nữ diễn viên cho biết.


Những màn "thả thính" bá đạo của Nguyệt.

Khác với những người đồng nghiệp của mình, sau thành công với vai Nguyệt trong Phía trước là bầu trời, Hà Hương không theo đuổi nghiệp diễn. Cô trở lại với niềm đam mê múa.

Sau một thời gian dài xa rời cuộc sống của một người nghệ sĩ thì bất ngờ Hà Hương nhận được cuộc gọi của đạo diễn Nhuệ Giang. Đạo diễn muốn mời cô đóng vai người mẹ trong bộ phim truyện nhựa mang tên Tâm hồn mẹ.

Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu xong kịch bản thì Hà Hương biết mình có em bé thứ 2. Cô đành lỡ hẹn với người đạo diễn mà mình yêu mến.


Gia đình hạnh phúc của Hà Hương.

Tháng 3/2011, Hà Hương sinh con gái thứ 2. Sau đó, cô đã chính thức xin giã từ sàn múa. Hiện tại người đẹp đã hoàn toàn từ bỏ con đường nghệ thuật mà trở thành một cán bộ ngân hàng.

Ở tuổi 36, Hà Hương đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con. Nhan sắc trẻ trung của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau 17 năm, diện mạo của cô Nguyệt đanh đá, thảo mai không có nhiều thay đổi so với trước kia.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Phía trước là bầu trời Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất