The Face Vietnam 2018

BẤT NGỜ: Vượt mặt nhiều đàn chị sáng giá, Minh Hằng trở thành mentor 'nóng' nhất The Face Vietnam 2018

Nằm ngoài dự đoán của khán giả, Minh Hằng chính là huấn luyện viên thứ hai của chương trình truyền hình thực tế hot nhất trong năm nay.

Cách đây ít phút, nhà sản xuất chương trình The Face Vietnam 2018 chính thức công bố huấn luyện viên thứ hai. Nằm ngoài dự đoán của số đông khán giả, gương mặt được "chọn mặt gửi vàng" là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà – Võ Hoàng Yến – Phạm Hương được cho là sẽ ngồi ghế nóng The Face Vietnam năm nay. Độ chắc chắn của nguồn tin được khẳng định lên tới 90%. Tuy nhiên, Phạm Hương đã bác thông tin mình trở thành huấn luyện viên vào tối 28/5.

Cho tới sáng nay, việc Minh Hằng được công bố trở thành huấn luyện viên khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Khi nữ ca sĩ Một vòng trái đất trở thành chủ nhân của chiếc ghế nóng thứ hai, rất có thể vị trí ghế nóng thứ ba sẽ không phải là Hồ Ngọc Hà như những lời đồn trước đó. Lý do được cho là vì hai mỹ nhân làng nhạc từng xảy ra mâu thuẫn lớn vào năm 2017.


Năm 2017, Minh Hằng từng trượt vai trò mentor trong show "The Face 2018" bởi bị Hà Hồ chèn ép.

Năm ngoái, Minh Hằng vướng phải vụ lùm xùm lớn liên quan tới cuộc thi The Face 2017. Theo đó, cô xác nhận được nhà tổ chức mời làm huấn luyện viên. Dù đã “lên dây cót” chuẩn bị mọi hành trang để đến với cuộc thi, song kế hoạch của cô đã bị đổ song đổ bể vì một đàn chị nổi tiếng trong nghề “chèn ép”.

Trong một buổi livestream giữa tháng 4/2017, nữ ca sĩ hé lộ chân dung người đã không chịu ngồi chung ghế nóng với mình. Trước câu hỏi: “Có phải Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC?”, Minh Hằng đã suy nghi khá lâu. Bật khóc vì xúc động, cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến".

Minh Hằng chia sẻ thêm, cô không muốn nhắc đến đích danh ai nhưng phải nói lên sự thật. Bản thân nữ ca sĩ cũng rất bất ngờ vì đó là người tình nguyện từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng" từ người này, giọng ca họ Lê đã rất hụt hẫng.

Như vậy cùng với Minh Hằng là mentor thứ 2, vị trí huấn luyện viên đầu tiên đã có chủ: chân dài Võ Hoàng Yến. Nói về vai trò chung ghế với đàn em, Hoàng Yến cho hay cô vẫn giữ quan điểm "không ngồi ghế nóng với đàn em không cùng đẳng cấp" từng phát biểu trước đó. 

"Tuy nhiên quan điểm của nhà sản xuất lại là một chuyện khác. Họ có góc nhìn riêng và tôi tôn trọng quyết định của họ. Dù sao thì tôi không ngại ai hết. Và dù có là ai thì tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai trò của mình", siêu mẫu chia sẻ.

Người cuối cùng trong "bộ ba quyền lực" The Face 2018 là ai? Câu trả lời sẽ có trong vài ngày tới.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-la-huan-luyen-vien-cua-the-face-vietnam-2018-n-155245.html

Võ Hoàng Yến The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018