Khai phá hình xăm mới trên người vợ thiếu gia làng Youtuber

Xoài Non mới đây lại bổ sung thêm hình xăm mới lên cơ thể với ý nghĩa lớn.

Nếu theo dõi Xoài Non thường xuyên ai tinh ý sẽ nhận ra cô cũng là người có niềm đam mê với xăm hình. Nhưng bà xã Xemesis xăm không nhiều, các hình trông cũng rất nhỏ nhắn, xinh xắn.

Xoài Non sở hữu 2 hình xăm. Mỗi hình đều mang ý nghĩa, đi cùng những câu chuyện gắn liền với cuộc đời hot girl. Hình xăm đầu tiên là vào năm 15 tuổi, khi đó cô gặp phải nhiều chuyện nên quyết định khắc hình trên mình để động viên bản thân phải sống tốt hơn.

Khi bố mẹ biết chuyện Xoài Non xăm hình đã rất buồn. Sau đó cô quyết định xăm năm sinh của đấng sinh thành trên ngực để nhắc nhở bản thân phải yêu thương, không được làm bố mẹ bận tâm thêm.

Khai phá hình xăm mới trên người vợ thiếu gia làng Youtuber-1
Những hình xăm đầu tiên của Xoài Non.

Mới đây, bà xã Xemesis đã bổ sung thêm hai hình xăm nữa trên cánh tay phải. Một là 4 chữ cái viết tắt "DHKT", kèm với trái xoài xanh ở trên.

Được biết, ý nghĩa của hình xăm này là chữ cái viết tắt tên của các thành viên trong gia đình hot girl. "Hình này là tên chữ cái đầu của từng thành viên trong gia đình Xoài. Bố mẹ và anh hai.

Vì Xoài có hình năm sinh bố mẹ trên ngực rồi nên muốn một hình có anh hai nữa. Còn trái xoài kia là xoài xanh, vì nó hiện diện cho tên Xoài Non, cái tên tuổi trẻ của mình nên mình lưu giữ lại".

Khai phá hình xăm mới trên người vợ thiếu gia làng Youtuber-2
Những hình xăm mới trên cánh tay Xoài Non.

Khai phá hình xăm mới trên người vợ thiếu gia làng Youtuber-3
Hình xăm viết tắt tên các thành viên trong gia đình Xoài Non.

Tiếp đến là hình xăm “lovelaughlove" (sống - cười - yêu), Xoài Non dùng để nhắc nhở bản thân mình thôi.

Khai phá hình xăm mới trên người vợ thiếu gia làng Youtuber-4
Còn đây là hình cô dùng để nhắc nhở bản thân.

Xoài Non sinh năm 2002, gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt lai Tây dù là người Việt 100%. Nhờ đó mà cô được mời tham gia một vài bộ phim sitcom, MV ca nhạc. Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn. 

Khai phá hình xăm mới trên người vợ thiếu gia làng Youtuber-5

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-y-nghia-hinh-xam-moi-tren-nguoi-xoai-non-n-298020.html

Xoài Non Xemesis xăm hình

Tin tức mới nhất