Bắt người huy động giang hồ bao vây xe công an ở Đồng Nai

Ngày 15/6, Công an TP Biên Hòa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Ngô Văn Giang (trú phường Long Bình) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Ngô Văn Giang (ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa) được xác định là người lôi kéo nhiều thanh niên xăm trổ chặn xe công an gây náo loạn khu vực vào chiều 12/6. Khi người bạn xảy ra mâu thuẫn với nhóm công an, Giang đã gọi điện huy động nhiều thanh niên xăm trổ đến hiện trường để bao vây, giải quyết mâu thuẫn.

Cơ quan công an cũng đang lấy lời khai nhiều người liên quan để phục vụ điều tra.

Bắt người huy động giang hồ bao vây xe công an ở Đồng Nai-1
Hiện trường vụ giang hồ chặn xe công an. Ảnh: Ngọc An.

Trước đó, vào trưa 12/6, Nguyễn Tấn Lương và Lê Võ Trường Hải cùng 8 thanh niên khác ăn nhậu tại phòng VIP 8 quán Lâm Viên (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Cũng thời gian này, nhóm 4 người gồm Phạm Văn Hiền (doanh nhân) cùng ông Đinh Tú Anh, Nguyễn Quang Trường (cán bộ công an làm việc tại Công an Đồng Nai) và ông Huỳnh Bảo Hùng (nguyên Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai) ăn nhậu ở phòng VIP 2 quán trên.

Khi nhậu ở quán này, ông Hiền chạy ra khỏi phòng và vô tình nôn trúng người của Lương nên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát.

Sau khi giải hoà, ông Hiền và những người đi cùng lên ôtô rời khỏi quán. Lúc này, Lương gọi điện cho Ngô Văn Giang để nhờ người này kéo côn đồ đến giúp mình giải quyết vụ việc.

Khi xe chở ông Hiền và các công an rời khỏi quán vài trăm mét thì bị nhóm giang hồ đuổi theo rồi chặn lại. Những thanh niên xăm trổ sau đó dùng vật nhọn đâm thủng lốp xe của công an rồi bao vây, chửi bới.

Trước tình huống trên, ông Hiền và một số công an ngồi trên xe khóa chặt cửa chờ lực lượng cảnh sát đến. Khi hàng trăm cảnh sát 113 có mặt, nhóm thanh niên gây gổ mới chịu rời khỏi hiện trường.

Bắt người huy động giang hồ bao vây xe công an ở Đồng Nai-2
Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


công an

Tin tức mới nhất