Bắt nhiếp ảnh gia rởm, tống tình tống tiền gái trẻ bằng clip 'nóng'

Có trong tay hình ảnh nhạy cảm của các cô gái trẻ, Mạnh yêu cầu nạn nhân đưa tiền, nếu không phải ngủ với hắn liên tục 1 tuần.

Đối tượng tinh ranh giả danh nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp được xác định là Lê Xuân Mạnh (SN 1990, trú huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng).

Theo Vietnamnet đưa tin, Mạnh sử dụng tài khoản mang tên Nguyễn Hải Yến giả làm nhiếp ảnh gia đăng tin tuyển dụng người mẫu ảnh chụp hình quảng cáo cho các shop online và trang phục biểu diễn. Khi có đối tượng "cắn câu", Mạnh yêu cầu "ứng viên" kết bạn Zalo của hắn có tên “Hải Yến Mediaco”.

Sau đó, đối tượng gửi thông báo kèm mẫu đơn đăng ký cho "ứng viên" đồng thời yêu cầu đóng 300.000 đồng lệ phí tham gia khóa tuyển vào số tài khoản của Mạnh. Để lấy lòng tin của những cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin, sau khi nhận được tiền, Mạnh viết biên lai, đóng dấu công ty Hải Yến xác nhận đã thu tiền rồi chụp hình gửi cho nạn nhân.

Bắt nhiếp ảnh gia rởm, tống tình tống tiền gái trẻ bằng clip nóng-1
Chân dung nhiếp ảnh gia "rởm" Lê Xuân Mạnh

Bên cạnh đó, với lý do để xem trước hình ảnh có phù hợp hay không, Mạnh yêu cầu mỗi thí sinh phải chụp ảnh, quay video khỏa thân gửi trước cho hắn. Với mong muốn nhanh kiếm được tiền, những cô gái này tin tưởng làm theo lời Mạnh nói. 

Khi đạt mục tiêu, Mạnh viện cớ thí sinh không đạt tiêu chuẩn của công ty yêu cầu để bùng tiền cọc, đồng thời chặn nick các nạn nhân, tiến tới thực hiện bước chính là "tống tiền, tống tình".

Trong số những nạn nhân gần đây nhất của Mạnh có chị T. (SN 2000, quê ở Đồng Nai). Chị này bị Mạnh đưa vào tròng, trở thành "con mồi" sáng giá. Sau khi chị T. gửi hình ảnh, clip nhạy cảm cho Mạnh, hắn yêu cầu chị phải đưa tiền để chuộc lại, nếu không phải ngủ với hắn 1 tuần.

Chị T. sau đó hẹn tên này đến bến xe liên tỉnh Đà Lạt để nhận tiền, đồng thời trình báo sự việc với lực lượng chức năng. Ngay sau đó, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) thông báo lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Xuân Mạnh để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và cưỡng đoạt tài sản. 

Lê Xuân Mạnh bị bắt khi đang ở điểm hẹn lấy tiền của chị T. Qua khám xét chỗ ở của tên này, cơ quan công an thu giữ 4 con dấu làm giả, một điện thoại và 10 triệu đồng tiền nạn nhân chuyển cho Mạnh.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-nhiep-anh-gia-rom-tong-tien-tong-tinh-gai-tre-n-234966.html

tống tiền lừa đảo nhiếp ảnh gia

Tin tức mới nhất