Bắt ông trùm đường dây Sugar Baby: Sốc với số tiền 'vui vẻ'

Để hợp thức "gái bán hoa" dưới vỏ bọc Sugar Baby, Thắng lập đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm cho khách nam có nhu cầu.

Trưa 19/10, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Theo điều tra, vào đầu tháng 6/2021, qua tìm hiểu trên mạng xã hội Facebook, Thắng biết có một số khách nam muốn mua dâm theo hình thức "gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể", tức là mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc theo ngày với giá cụ thể nên nảy sinh ý định kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới.

Bắt ông trùm đường dây Sugar Baby: Sốc với số tiền vui vẻ-1
Hà Trọng Thắng bị bắt

Sau đó, Thắng lập group mang tên Sugar Baby, đăng bài có các nội dung tuyển, kết nối Sugar Daddy (khách mua dâm) với Sugar Baby (gái bán dâm) với cam kết "uy tín, kín đáo".

“Từ những chứng cứ thu thập được vào cuối tháng 9 vừa qua, Cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tiến hành tạm giữ đối với Hà Trọng Thắng. Sau khi tạm giữ, cơ quan điều tra đã làm rõ hành vi phạm tội của Thắng nên tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng này” - Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy chia sẻ với Vietnamnet.

Cụ thể, Thắng môi giới bằng phương thức lấy thông tin Sugar Baby bao gồm thông tin tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình, sau đó sẽ đưa cho "Daddy" có nhu cầu mua dâm xem và lựa chọn.

Bắt ông trùm đường dây Sugar Baby: Sốc với số tiền vui vẻ-2
Cô gái yêu cầu mức chu cấp 12m (tức 12 triệu/tháng). Ảnh Trí thức trẻ

Khi có thông tin, Thắng sẽ chia sẻ lại với "Daddy" về các điều kiện của "Baby", nếu "Daddy" đồng ý thì Thắng sẽ để 2 người kết bạn Zalo với nhau và hẹn gặp mặt.

Khi gặp mặt lần đầu nếu xảy ra quan hệ tình dục, "Daddy" phải trả trước cho "Baby" tiền chu cấp của 1 tháng.

Thắng thoả thuận với các "Baby", sau khi môi giới thành công phải "cắt phế" cho Thắng vài triệu đồng. Đối với "Daddy", Thắng thoả thuận sau khi môi giới thành công phải trả tiền công là 2 triệu đồng. Tiền thanh toán được chuyển vào số tài khoản của Thắng.

Về phía gái bán dâm, sẽ đưa ra các mức giá để "Daddy" chu cấp dao động khoảng từ 15-20 triệu đồng/tháng. Tương ứng khoảng từ 4-8 lần gặp (quan hệ tình dục/tháng).

Bắt ông trùm đường dây Sugar Baby: Sốc với số tiền vui vẻ-3

Ví dụ như trường hợp cô gái tên Ng. B. H. (25 tuổi, quê Hà Nam) liên hệ Thắng nhờ tìm "Daddy" với 2 gói chu cấp như sau: gói 1 Daddy phải trả số tiền 15 triệu đồng/tháng và gặp nhau 6 lần/1 tháng quan hệ tình dục. Thắng yêu cầu trả 1 triệu tiền môi giới cho gói này.

Gói thứ 2, Daddy phải trả số tiền 20 triệu/tháng và gặp nhau 8 lần/tháng quan hệ tình dục, và Thắng yêu cầu trả 2 triệu đồng tiền mua giới cho gói này.

Do có nhu cầu mua dâm, V. C. Đ. (quê Phú Thọ) đồng ý với điều kiện gói 1 của cô gái bán dâm. Sau khi bị bắt giữ, các đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.

Một án bộ trinh sát Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy trả lời trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị"Đây là thủ đoạn tinh vi, các đối tượng tiến hành môi giới, giao dịch trên mạng xã hội. Cơ quan công an đã mất nhiều thời gian theo dõi, củng cố chứng cứ để làm rõ đường dây trá hình trên".

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ong-trum-dieu-hanh-duong-day-sugar-baby-o-ha-noi-n-281822.html

Sugar mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao