Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Bắt quả tang 12 người Trung Quốc nhập cảnh 'chui' trong chung cư ở Hà Nội

Tối 4/5, Công an TP Hà Nội bắt quả trang 12 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép trên địa bàn quận Hà Đông.

Chiều ngày 4/5, công an phát hiện một đối tượng nữ người Trung Quốc lảng vảng tại sảnh tòa nhà Samsora số 105 đường Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Bằng nghiệp vụ điều tra, Công an quận Hà Đông phối hợp cùng Công an phường Yết Kiêu và một vài đơn vị chức năng khác đã tiến hành kiểm tra căn phòng số 3017, tòa A chung cư Samsora. Tuy nhiên, các đối tượng đã cố thủ bên trong, không chịu mở cửa.

Đến 19h tối cùng ngày, lực lượng chức năng quyết định phá cửa ập vào. Thời điểm này, trong phòng có 11 đối tượng, đều mang quốc tịch Trung Quốc, không có giấy tờ nhập cảnh hợp lệ.

Bắt quả tang 12 người Trung Quốc nhập cảnh chui trong chung cư ở Hà Nội-1
Một vài đối tượng trong nhóm nhập cảnh "chui" bị bắt giữ

Như vậy, tính cả đối tượng nữ ở sảnh tòa nhà, tổng số người bị cảnh sát phát hiện là 12 người, trong đó có 7 nam, 5 nữ, người ít tuổi nhất sinh năm 1994 và lớn tuổi nhất sinh năm 1973.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, xử lý số đối tượng trên theo quy định pháp luật.

Trước đó, các đơn vị chức năng ở Cầu Giấy và Nam Từ Liêm cũng phối hợp bắt giữ được 50 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, tá túc tại 2 quận này. Cảnh sát đã khởi tố vụ án để điều tra.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-an-bat-qua-tang-12-nguoi-trung-quoc-nhap-canh-trai-phep-o-ha-noi-n-260412.html

nhập cảnh trái phép COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất