Bắt quả tang 7 cô gái đang bán dâm và kích dục cho khách

Hôm 8/3, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra về hành vi "môi giới mại dâm", "chứa mại dâm" và "cho vay nặng lãi" sau khi đồng loạt kiểm tra 6 cơ sở massage trên địa bàn.

Trong đó, 2 đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi "chứa mại dâm" gồm: N.T.M.D (17 tuổi), N.CT. (23 tuổi). Còn đối tượng N.H.T. (28 tuổi) bị tạm giữ để điều tra về hành vi "môi giới mại dâm".

Bắt quả tang 7 cô gái đang bán dâm và kích dục cho khách-1
Một trong 6 cô gái bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách. Ảnh: CACC

Riêng T.A.T. (39 tuổi) bị công an tạm giữ, để điều tra về hành vi "cho vay nặng lãi" trong giao dịch dân sự.

Theo công an Đắk Lắk, cả 4 đối tượng này đều trú tại địa phương và có vai trò quan trọng trong các cơ sở massage bị kiểm tra nói trên.

Bắt quả tang 7 cô gái đang bán dâm và kích dục cho khách-2
Tang vật thu được trong vụ án. Ảnh: CACC

Trước đó, sau khi đồng loạt kiểm tra 6 cơ sở massage trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana, Công an tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang 7 cô gái đang có hành vi bán dâm và kích dục cho khách.

Tại cơ quan công an, những cô gái này khai nhận, họ đều là nhân viên làm việc tại các quán massage bị kiểm tra nói trên. Khi được những đối tượng trên điều động thì họ sẽ đi tiếp khách.

Đối với T.A.T., chủ cơ sở Massage Ba Gù 2 (huyện Krông Ana), quá trình kiểm tra công an thu giữ nhiều tài liệu thể hiện cho vay với lãi suất cắt cổ từ 5.000 đồng đến 20.000 đồng/triệu/ngày.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-qua-tang-7-co-gai-dang-ban-dam-va-kich-duc-cho-khach-2118442.html

Đắk Lắk mua bán dâm

Tin tức mới nhất