Bắt quả tang chồng nắm tay bồ, vợ ra chiêu hiểm làm cô bồ xấu mặt, chồng quỳ gối van xin

Cách đánh ghen của người vợ trong bài viết dưới đây vừa văn minh vừa khiến người khác khiếp sợ.

Có những người vợ bắt gặp chồng ngoại tình sẽ đánh ghen ầm ĩ nhưng câu chuyện của cô vợ trẻ cùng chiêu thức đánh ghen dưới đây lại khác và khiến người khác phải học hỏi. 

Bắt quả tang chồng nắm tay bồ, vợ ra chiêu hiểm làm cô bồ xấu mặt, chồng quỳ gối van xin-1

"Em vừa cho chồng mình 'toang' luôn các chị ạ. Ở nhà, em chiều chồng như ông tướng, cơm bưng nước rót, quần áo là lượt, 'chuyện ấy' cũng chẳng kém cạnh ai. Thế mà, giữa ngày mùa đông lạnh giá, khi nhà người ta vui vẻ mua đồ trang trí Noel với nhau, em lại bắt gặp chồng mình đang dùng bàn tay hư hỏng để chỉnh tư thế con bé đồng nghiệp õng ẹo trên phố. Có cay không cơ chứ!

Tuần trước, em đón con xong thì con bảo muốn được mua cây thông Noel như nhà các bạn. Em chiều con nên chở lên Hàng Mã chọn luôn vì hẹn chồng từ đầu tháng mà lúc nào anh ta cũng ậm ừ kêu bận rộn, cuối năm lắm việc rồi mua sắm mệt mỏi. Lúc nào nói đến đi mua sắm là mặt chồng em dài như cái bơm ấy, kiểu ngán lắm, chen lấn mệt lắm.

Em đang chọn đồ thì nghe tiếng con bé đấy õng ẹo quá nên ngẩng mặt lên vì tò mò. Ai ngờ đập vào mắt là thằng chồng mình cười dâm đãng rồi vuốt tóc vướng trên ngực áo nó. Ba máu sáu cơn nổi lên, em chỉ muốn đập cho chúng nó một trận nhưng kịp nghĩ đến con ở bên nên cố nhịn.

Đông như thế mà con em nó nhận ra rồi ngây thơ hỏi: 'Ơ bố kìa mẹ. Bố chụp ảnh cho cô nào ấy'. Em bảo con chạy lại ôm bố nó, còn em xuất hiện ngay sau lưng khiến thằng chồng em giật nảy mình. Em từng thấy nó nhiều lần trong ảnh chụp cùng đám đồng ngiệp thích tụ tập của chồng em ở công ty rồi.

Gớm, bao lần nó bảo: 'Con này tính điệu chảy nước ra. Anh là chúa ghét mà nó cứ mê anh nên hay mua đồ ăn sáng cho anh lắm'. Em đã lườm cho vài lần rồi. Hóa ra là rào trước đón sau để thử phản ứng của vợ.

Em vỗ vai chồng bảo: 'Rảnh phết đấy. Tôi không ngờ anh lại có nghề nhiếp ảnh. Phục vụ gái xinh mà toát hết mồ hôi rồi này. Giờ đứng sang bên bế con cho tôi đi, để tôi phục vụ thay anh'. Bồ của chồng ú ớ định chuồn nhưng em gằn giọng: 'Đứng yên chị chụp ảnh cho, không hợp tác đừng trách chị làm um lên'.

Chồng em bế con đứng rời chân đợi hơn 1 tiếng. Em bắt con kia ưỡn ẹo các kiểu, đi qua mấy hàng để chụp nhờ. Mấy bà bán hàng bận nhìn nó ghét nên chửi không tiếc lời là thứ vô duyên. Mặt nó như sắp khóc mà em kệ cho nó nghe chửi với bị xua đuổi. Đến lúc con em chơi chán đòi về em mới tha cho về, không quên kèm thêm câu: 'Còn để chị bắt được em đi cùng chồng chị thì chị không báo trước hậu quả đâu nhé'.

Về nhà, em cho chồng quỳ mỏi chân mới tha tội. Nó thề thốt là chưa bao giờ đi nhà nghỉ hay làm gì phản bội vợ mà chỉ là đi dạo phố, cafe cùng con bé kia sau giờ làm việc lần thứ 3 thôi. Nó cảm ơn em đã không mắng chửi, đánh ghen giữa phố như mấy bà vợ khác. Biết nó hối lỗi nhưng em tuyên bố phạt 1 tháng phục vụ vợ con cơm nước, đưa đón con, cấm nhậu nhẹt đàn đúm sau giờ làm. Nhìn chồng vụng về trong bếp, cơm ăn chán ngắt em cũng không chê câu nào. Thế cho chừa đi".

Bắt quả tang chồng nắm tay bồ, vợ ra chiêu hiểm làm cô bồ xấu mặt, chồng quỳ gối van xin-2

Câu chuyện sau khi đăng tải đã khiến chị em vô cùng hả hê, không thể nào chấp nhận được người chồng này. Đúng là không phải đánh ghen ồn ào thì mới có hiệu quả. Có những người chỉ cần nhẹ nhàng mà bồ và chồng phải khiếp vía xin tha.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-qua-tang-chong-nam-tay-bo-vo-ra-chieu-hiem-lam-co-bo-xau-mat-n-206138.html

đánh ghen vợ chồng

Tin tức mới nhất