Bắt quả tang nhân viên massage kích dục cho khách, nhiều phòng được trang bị chuông báo động

Khi lực lượng chức năng ập vào quán massage kiểm tra hành chính thì phát hiện 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách. Đáng nói, gần 10 phòng tại đây đều gắn hệ thống chuông báo động để cảnh giới.

Qua công tác nắm tình hình trên địa bàn, khoảng 13h chiều 15/3, các trinh sát công an huyện Hóc Môn bất ngờ ập vào cơ sở massage Hồng Khánh, đường Phan Văn Hớn, ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm kiểm tra hành chính.


Nữ nhân viên bị công an phát hiện khi đang kích dục cho khách.

Vừa thấy bóng dáng lực lượng chức năng, quản lý nhân viên cơ sở này liền báo động cho các nhân viên nữ ngưng kích dục cho khách, nhưng bị các trinh sát ngăn chặn.

Vào thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện 2 phòng VIP có 2 nữ nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục cho khách nam. Tại đây, còn có 8 phòng massage khác đều có gắn chuông báo động để đề phòng khi bị kiểm tra.


Công an tiến hành lập biên bản, xử phạt các lỗi đối với cơ sở massage này.

Ngoài ra, cơ sở này có khoảng gần 10 nhân viên nữ sẵn sàng kích dục khi khách có nhu cầu.

Chủ cơ sở massage này do ông Lê Văn Bính (SN 1979, ngụ Phú Thọ) làm chủ, mỗi khách nam vào quán massage phải mua vé từ 150 - 200 ngàn đồng/vé cho 40 phút nữ nhân viên phục vụ, giá cao nhất ở đây là massage Thái với giá 500 ngàn đồng/vé.

Khi khách nam vào đây đã mua vé với giá 500 ngàn đồng/vé cho hình thức massage Thái thì tiếp viên nữ nhận 300 ngàn đồng, chủ giữ lại 200 ngàn đồng. Nữ nhân viên thực hiện kích dục cho khách, số tiền “boa” được tự lấy.

Công an cũng lập biên bản xử lý các lỗi sai phạm đối với cơ sở trên. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.


Theo Saostar


an ninh trật tự gái mại dâm

Tin tức mới nhất